BẢO HÀNH MỞ RỘNG CARE PRO

 

 Là chương trình bảo hành mở rộng thêm 1 đến 2 năm cho điện thoại, máy tính bảng bán tại Huy Mobile  

Định nghĩa, Phạm vi, quyền lợi Care Pro

 

Định nghĩa " Care Pro "

Care Pro là chương trình mở rộng bảo hành cho các thiết bị điện thoại di dộng, máy tính bảng được mua mới tại Huymobile, giúp khách hàng kéo dài thời gian bảo hành thiết bị của mình thêm 1 hoặc 2 năm so với thời hạn bảo hành của nhà sản xuất. Khách hàng được hỗ trợ 100% phí sửa chữa hoặc thay mới tại trung tâm bảo hành uy tín được ủy quyền bởi Huymobile & ISP Việt Nam.

Phạm vi quyền lợi Care Pro

Bảo hành cho các hư hỏng cơ học, điện hoặc các vấn đề về điện. Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện để sửa, Công ty sẽ tiến hành đổi mới theo qui định cho khách hàng. Về cơ bản, Care Pro bồi thường cho tất cả những hỏng hóc mà nhà sản xuất bảo hành.

Bảng giá dịch vụ

 
Sản Phẩm

Giá trị sản phẩm (VNĐ)

Bảo hành thêm 1 năm (VNĐ)

Bảo hành thêm 2 năm (VNĐ)

Điện thoại

OPPO, Nokia,

Huawei, Realme

(Không bao gồm iPhone, Samsung)

1 - 2.500,000 99.000 149.000
2.500.001 - 4.000.000 139.000 229.000
4.000.001 - 5.000.000 199.000 299.000
5.000.001 - 6.500.000 249.000 349.000
6.500.001 - 7.500.000 299.000 399.000
7.500.001 - 10.000.000 349.000 499.000
10.000.001 - 15.000.000 449.000 649.000
15.000.001 - 20.000.000 649.000 899.000
20.000.001 - 25.000.000 849.000 1.099.000
Điện thoại iPhone, Samsung 0 - 2.500.000 99.000 159.000
2.500.001 - 4.000.000 149.000 269.000
4.000.001 - 6.500.000 269.000 399.000
6.500.001 - 7.500.000 319.000 549.000
7.500.001 - 10.000.000 399.000 649.000
10.000.001 - 15.000.000 499.000 899.000
15.000.001 - 25.000.000 699.000 1.199.000
20.000.001 - 25.000.000 899.000  1.599.000
25.000.001 - 30.000.000 1.149.000 1.899.000
30.000.001 - 40.000.000 1.399.000 2.399.000
Máy tính bảng iPad, Samsung, Huawei 2.000.000 - 4.500.000 199.000 299.000
4.500.001 - 6.500.000 269.000 399.000
6.500.001 - 7.500.000 319.000 499.000
7.500.001 - 10.000.000 399.000 599.000
10.000.001 - 15.000.000 499.000 799.000
15.000.001 - 20.000.000 649.000 1.099.000
20.000.001 - 25.000.000 849.000 1.399.000
25.000.001 - 30.000.000 999.000 1.799.000
30.000.001 - 40.000.000 1.299.000 2.299.000

Câu hỏi thường gặp

 

1. Care Pro là gì?

Là chương trình bảo hành mở rộng thêm 1 đến 2 năm cho các thiết bị di động bán tại Huymobile

2. Care Pro bảo hành những gì?

- Linh kiện thay thế

- Tiền công sửa chữa

Do các hư hỏng cơ học, điện hoặc các vấn đề về điện. Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện để sửa, Công ty sẽ tiến hành đổi mới theo qui định cho khách hàng.

=> Về cơ bản, Care Pro bảo hành cho tất cả những hỏng hóc mà nhà sản xuất bảo hành.

 

3. Điều kiện để mua Care Pro là gì?

- Sản phẩm được sử dụng tại Việt Nam

- Sản phẩm bán tại Huymobile, Care Pro được mua cùng thời điểm mua sản phẩm

- Sản phẩm mới 100% và còn nguyên thời hạn bảo hành của hãng

4. Khi sản phẩm của tôi bị hỏng, tôi cần phải làm gì? 

Anh/chị gọi theo hotline miễn phí 1800545454 để được hỗ trợ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn anh/chị mang sản phẩm tới cơ sở sửa chữa phù hợp.

5. Tôi cần phải cung cấp tài liệu gì để được bảo hành?

- Máy được bảo hành

- Phiếu bảo hành mở rộng Care Pro

- Hóa đơn/phiếu xuất kho mua hàng.

6. Đối với các lỗi nhỏ, tôi có thể tự sửa được không?

Không, anh/chị hãy gọi theo hotline để được hỗ trợ. Care Pro sẽ hết hiệu lực khi có sự can thiệp từ bên ngoài.

7. Công ty mua máy tính bảng này để trang bị cho nhân viên, vậy có mua được Care Pro không?

Có, với sản phẩm này áp dụng cho cả doanh nghiệp.

8. Về tôi cân nhắc thêm rồi sẽ quyết định mua sau có được không?

Anh/chị mua được Care Pro cùng với thời điểm mua sản phẩm thôi ạ.

9. Tôi mua máy cho người nhà ở tỉnh khác dùng, vậy có mua được Care Pro không?

Có, dịch vụ hỗ trợ Care Pro hiện có mặt trên toàn quốc.

10. Care Pro có bao gồm mất máy không?

Không. Care Pro chỉ bảo hành cho các lỗi về cơ và điện mà thôi. Còn mất máy do sự cố bất ngờ, nên không được bảo hành. 

11. Care Pro có bảo hành cho phần mềm hay không?

Không. Phần mềm nằm trong điều kiện loại trừ của chương trình. Tuy nhiên Huymobile sẽ hỗ trợ anh/chị 

12. Trong trường hợp tôi chuyển máy cho người khác thì Care Pro còn có hiệu lực không?

Care Pro khi đó vẫn còn hiệu lực ạ. Tuy nhiên, để đảm bảo dịch vụ tốt cho người được chuyển nhượng, anh chị vui lòng thông báo cho hotline miễn phí 1800545454

13. Tôi mua Care Pro, nhưng sau đó tôi đổi lại sản phẩm. Liệu tôi có thể đổi lại Care Pro qua máy mới không?

Nếu Huymobile chấp nhận nhận lại sản phẩm đó theo Chính sách đổi miễn phí trong 15 ngày đầu của Huy Mobile, Care Pro mà anh/chị đã mua sẽ được hủy với máy cũ và anh chị được chuyển qua một máy mới được đổi 

14. Tổng giá trị mà tôi được nhận khi mua Care Pro là bao nhiêu?

Chính là bằng giá trị của sản phẩm của anh/ chị tại thời điểm mua.

15. Giá trị sản phẩm của tôi khi mua là 5 triệu VND. Trong thời hạn Care Pro, lần đầu tiên tôi sửa hết 2 triệu VND, lần 2 máy hỏng, tôi đem đi sửa, nhưng sửa không được. Công ty sẽ làm gì cho tôi?

Nếu lỗi đó không thể khắc phục được, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế sản phẩm mới cho anh/chị. Nếu giá trị máy mới tại thời điểm đổi là 4 triệu VND, chúng tôi sẽ chi trả 3 triệu VND (bằng giá trị ban đầu trừ đi tổng chi phí sửa chữa) và anh/chị chi trả số tiền chênh lệch là 1 triệu VND. 

16. Nếu máy của tôi được thay thế mới, nhưng tôi không muốn mua loại máy đó nữa, mà muốn nhận lại tiền. Liệu có được không?

Huymobile không trả lại tiền mặt mà sẽ tiến hành thay thế máy mới cho anh chị.

17. Pin và sạc có đựợc bảo hành không?

Không. Care Pro không bảo hành cho pin và sạc

Quy trình bồi thường

 
 

MÁY HỎNG GỌI HOTLINE

Chúng tôi thấu hiểu những lo lắng của quý khách hàng khi chiếc điện thoại của mình gặp vấn đề về lỗi sản phẩm của mình đang sử dụng. Khách hàng chỉ cần liên hệ : 1800545454 hoặc 02438564999 để được hỗ trợ

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH KIỂM TRA

Sau khi khách hàng đã liên hệ tổng đài và được hướng dẫn bảo hành, TTBH của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng tình trạng lỗi gặp phải và hướng khắc phục của sản phẩm cũng như thời gian bảo hành.

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TRẢ MÁY

Sau khi sản phẩm của khách hàng hoàn tất sửa chữa và kiểm tra sản phẩm. Chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng nhận máy. Khách hàng được hỗ trợ 100% chi phí cho việc sửa chữa hoặc thay mới sản phẩm.

ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN
TOP