BẢO HÀNH TOÀN DIỆN CARE MAX

 

  Care Max là dịch vụ Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước (tác động vô ý bên ngoài) trong 1 năm. Care Max áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại, máy tính bảng( Apple, Samsung, Oppo, Huawei, Realme, Xiaomi, Nokia…) được mua mới tại Huymobile, giúp bạn bảo vệ sản phẩm trước các sự cố bất ngờ như rơi vỡ, bị đổ chất lỏng...  

Định nghĩa, Phạm vi, quyền lợi Care Max

 

Định nghĩa " Care Max "

Care Max là dịch vụ Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước (tác động vô ý bên ngoài) trong 1 năm. Care Max áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại, máy tính bảng( Apple, Samsung, Oppo, Huawei, Realme, Xiaomi, Nokia…) được mua mới tại Huymobile, giúp bạn bảo vệ sản phẩm trước các sự cố bất ngờ như rơi vỡ, bị đổ chất lỏng... Với Care Max, khách hàng được hỗ trợ 80% khi sửa chữa hoặc thay mới tại trung tâm bảo hành uy tín được ủy quyền bởi Huymobile & ISP Việt Nam. Đặc biệt, Care Max còn tự động chuyển nhượng khi điện thoại có chủ sở hữu mới.

Phạm vi quyền lợi Care Max

Quyền lợi Tổn thất bất ngờ (bao gồm Tổn thất do chất lỏng)

Bảo hành cho các hỏng hóc về điện và cơ gây ra do tác động bất ngờ, bao gồm cả sự cố đổ chất lỏng bất ngờ hoặc bị vỡ màn hình của sản phẩm trong thời gian hiệu lực của Hợp đồng Dịch vụ Sửa chữa toàn diện. Tổn thất bất ngờ (bao gồm tổn thất do chất lỏng) có nghĩa là tác động ngẫu nhiên từ bên ngoài, dẫn đến bị gãy vỡ vật lý, sự hư hỏng hoặc ngừng hoạt động đối với sản phẩm, mà không đoán trước được, bất ngờ, không có suy tính trước, và xảy ra độc lập với các nguyên nhân khác.

Bảng giá dịch vụ

 
Sản Phẩm

Giá trị sản phẩm (VNĐ)

Giá dịch vụ (VNĐ)

Điện thoại di động

 

1 - 2,500,000 149.000
2,500,000 - 4,000,000 299.000
4,000,001 - 6,500,000 399.000
6,500,001 - 7,500,000 499.000
7,500,001 - 10,000,000 649.000
10,000,001 - 15,000,000 899.000
15,000,001 - 20,000,000 1.299.000
20,000,001 - 25,000,000 1.599.000
25,000,001 - 30,000,000 1.899.000
30,000,001 - 40,000,000 2.399.000

Máy tính bảng

2,000,000 - 4,500,000 299.000
4,500,001 - 6,500,000 499.000
6,500,001 - 7,500,000 649.000
7,500,001 - 10,000,000 749.000
10,000,001 - 15,000,000 949.000
15,000,001 - 20,000,000 1.399.000
20,000,001 - 25,000,000 1.699.000
25,000,001 - 30,000,000 2.099.000
30,000,001 - 40,000,000 2.499.000

Câu hỏi thường gặp

 

1. Care Max là gì?

Là chương trình bảo hành trong năm đầu tiên cho các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng bán tại Huy Mobile, trong đó, ngay năm đầu tiên kể từ khi mua hàng, sản phẩm sẽ được bảo hành cho các tổn thất do rơi vỡ, rơi nước.

2. Máy của tôi được bảo hành 18 tháng đến 2 năm, vậy tôi có thể mua Care Max được không? 

Có. Khi anh/chị mua gói Care Max ,ngay trong năm đầu tiên, sản phẩm sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành rơi vỡ, rơi nước

3. Care Max bảo hành những gì?

Huy mobile hỗ trợ lên tới 80% chi phí cho:

- Linh kiện thay thế

- Tiền công sửa chữa

- Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện, Công ty sẽ tiến hành đổi mới theo qui định và khách hàng chi trả 20% phí để được thay thế sản phẩm mới.

 

4. Điều kiện để mua Care Max là gì?

- Sản phẩm được sử dụng tại Việt Nam

- Sản phẩm bán tại Huymobile, Care Max được mua cùng thời điểm mua sản phẩm

- Sản phẩm mới 100% và còn nguyên thời hạn bảo hành của hãng

- Áp dụng cho các nhãn hiệu Apple, Samsung, OPPO, Huawei, Realme, Xiaomi, Nokia

5. Khi sản phẩm của tôi bị hỏng, tôi cần phải làm gì?

Anh/chị gọi ngay theo hotline miễn phí 1800545454 để được hỗ trợ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận tổn thất và hướng dẫn anh/chị mang sản phẩm tới cơ sở sửa chữa phù hợp.

6. Tôi cần phải cung cấp tài liệu gì để được bảo hành?

- Máy được bảo hành

- Phiếu Care Max

- Hóa đơn/phiếu xuất kho mua hàng 

7. Đối với các lỗi nhỏ, tôi có thể tự sửa được không?

Không, anh/chị hãy gọi theo hotline 1800545454 để được hỗ trợ. Care Max chỉ còn hiệu lực khi có sự can thiệp được Huymobile đồng ý.

8. Công ty mua máy tính bảng này để trang bị cho nhân viên, vậy có mua được Care Max không?

Anh/chị hoàn toàn có thể mua được ạ.

9. Về tôi cân nhắc thêm rồi sẽ quyết định mua sau có được không?

Anh/chị mua được Care Max cùng với thời điểm mua sản phẩm thôi ạ. 

10. Tôi mua máy cho người nhà ở tỉnh khác dùng, vậy có mua được Care Max không? 

Có, dịch vụ hỗ trợ của Care Max hiện có mặt trên toàn quốc. 

11. Care Max có bao gồm mất máy không?

Care Max chỉ bảo hành cho tác động bất ngờ gây ra các lỗi về cơ-điện mà thôi. Còn mất máy thì không bao gồm ạ.

12. Care Max có bảo hành cho phần mềm hay không?

Không. Phần mềm nằm trong điều kiện loại trừ của chương trình.Tuy nhiên,Huymobile hỗ trợ anh chị trường hợp này.

13. Trong trường hợp tôi chuyển máy cho người khác thì Care Max còn có hiệu lực không?

Care Max khi đó vẫn còn hiệu lực ạ. Tuy nhiên, để đảm bảo dịch vụ tốt cho người được chuyển nhượng, anh chị vui lòng thông báo cho hotline miễn phí 1800545454

14. Tôi mua Care Max, nhưng sau đó tôi đổi lại sản phẩm. Liệu tôi có thể đổi lại Care Max qua máy mới không?

Nếu Huymobile chấp nhận nhận lại sản phẩm đó theo Chính sách đổi miễn phí trong 30 ngày đầu của Huymobile, Care Max mà anh/chị đã mua sẽ được hủy với máy cũ và anh chị được chuyển qua một máy mới được đổi 

15. Tổng giá trị mà tôi được nhận khi mua Care Max là bao nhiêu?

Chính là bằng 80% giá trị của sản phẩm của anh/ chị tại thời điểm mua.

16. Giá trị sản phẩm của tôi khi mua là 5 triệu VND. Trong thời hạn Care Max, lần đầu tiên tôi sửa hết 2 triệu VND, lần 2 máy hỏng, tôi đem đi sửa, nhưng sửa không được. Công ty sẽ làm gì cho tôi? 

Nếu lỗi đó không thể khắc phục được, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế sản phẩm mới cho anh/chị. Nếu giá trị máy mới tại thời điểm đổi là 4 triệu VND, chúng tôi sẽ chi trả 80% giá trị sản phẩm máy mới đổi,anh chị chỉ phải chi phí 20%..

17. Nếu máy của tôi được thay thế mới, nhưng tôi không muốn mua loại máy đó nữa, mà muốn nhận lại tiền. Liệu có được không?

Chúng tôi không trả lại tiền mặt mà sẽ tiến hành thay thế máy mới cho anh chị.

18. Pin và sạc có đựợc bảo hành không? 

Không. Care Max không bảo hành cho pin và sạc. 

19. Khi bảo hành, máy của tôi có phải chị mức miễn thường hay khấu trừ gì không?

Huymobile sẽ thanh toán 80% chi phí , 20% còn lại do anh/chị thanh toán ạ.

20. Nếu trong năm đầu tiên, máy của tôi rơi vỡ, phải qua Huymobile sửa, nhưng sau đó, lại bị lỗi về cơ điện, cần bảo hành, tôi cần làm gì? 

Theo qui định của nhà sản xuất, khi máy bị rơi vỡ, rơi nước, máy sẽ tự động mất bảo hành chính hãng. Trong trường hợp này, Huymobile vẫn sẽ xử lý sửa lỗi cho anh chị, nhưng anh chị sẽ mất phí sửa chữa.

21. Nếu trong năm đầu tiên, máy của tôi rơi vỡ, phải đổi máy mới, vậy sau đó, máy của tôi có còn được tiếp tục bảo hành nữa không? 

Khi anh/chị được đổi mới máy, tức là anh chị đã được hưởng quyền lợi tối đa của chương trinh, theo qui định, hợp đồng sẽ tự động chấm dứt hiệu lực. Tuy nhiên, anh chị có thể mua thêm Care Max cho máy mới được thay thế.

Quy trình bồi thường

 
 

MÁY HỎNG GỌI HOTLINE

Chúng tôi thấu hiểu những lo lắng của quý khách hàng khi chiếc điện thoại của mình gặp vấn đề về rơi vỡ hoặc vô nước. Khách hàng chỉ cần liên hệ: 1800545454 hoặc 02438564999 để được hỗ trợ

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH KIỂM TRA

Sau khi khách hàng đã liên hệ tổng đài và được hướng dẫn bảo hành, TTBH của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng tình trạng lỗi gặp phải và hướng khắc phục của sản phẩm cũng như thời gian bảo hành.

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TRẢ MÁY

Sau khi sản phẩm của khách hàng hoàn tất sửa chữa và kiểm tra sản phẩm. Chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng nhận máy. Khách hàng được hỗ trợ 80% chi phí cho việc sửa chữa hoặc thay mới sản phẩm.

ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN
TOP