Samsung xác nhận lỗi treo máy trên Galaxy S8 và S8+, đưa ra cách khắc phục

14/11/2017, 101

Một số người dùng S8 và S8 Plus đã phàn nàn rằng thiết bị của họ tự động đóng băng ứng dụng và tự động khởi động lại. Các máy này sẽ bị đứng ngay khi ứng dụng danh bạ được mở. Lỗi này đã được báo cáo vào vài ngày trước trên forum chính thức của Samsung.

Hiện tại, nguyên nhân khiến các thiết bị này mắc lỗi vẫn chưa được tìm ra. Để giải quyết vấn đề, Samsung đề nghị người dùng tiến hành cập nhật những phần mềm bằng cách mở Galaxy App, nhấp vào "Điều hướng đến Cập nhật" (Navigate to Update), và sau đó gõ vào biểu tượng Cập nhật nằm bên cạnh "Dịch vụ Cá nhân" (Personalization Service). Điều quan trọng cần nhớ là phiên bản cập nhật phải từ 1.2.00.

Lỗi tương tự trên Galaxy Note 8 (đặc biệt là máy có mã SM-N950U và SM-N950/DS) được phát hiện hồi đầu tháng này. Vấn đề dường như có liên quan đến cảm biến sinh trắc học trên máy. Có thể lỗi mới trên Galaxy S8/S8+ cũng do yếu tố này gây ra. Tuy nhiên, để biết chính xác, chúng ta cần chờ thông báo chính thức từ Samsung.

 

Bình luận

ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN
TOP