Hỗ trợ khách hàng

Chính sách đổi trả sản phẩm

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DÀNH CHO SẢN PHẨM MỚI: ĐTDĐ, MTB, SMARTWATCH (ÁP DỤNG BAO GỒM CÁC SẢN PHẨM APPLE)

THÁNG THỨ NHẤT THÁNG THỨ 2 - 12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
  • Hoặc Huymobile hoàn lại tiền máy với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 75% từ ngày 31 - 45 (nửa đầu tháng 2) trên giá hóa đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 70% từ ngày 46 - 60 (nửa cuối tháng 2) trên giá hóa đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 65% trên giá hóa đơn từ tháng thứ 3
  • (*) Từ tháng thứ 4 trở đi hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% mỗi tháng so với tháng trước đó
Sản phẩm không lỗi
  • Huymobile hoàn lại tiền máy với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 75% từ ngày 31 - 45 (nửa đầu tháng 2) trên giá hóa đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 70% từ ngày 46 - 60 (nửa cuối tháng 2) trên giá hóa đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 65% trên giá hóa đơn từ tháng thứ 3
  • (*) Từ tháng thứ 4 trở đi hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% mỗi tháng so với tháng trước đó
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp, vào nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng, Huymobile hỗ trợ chuyển bảo hành và khách hàng chịu phí sữa chữa.

 

Phí đổi trả khác nếu có:

  • Mất vỏ hộp: thu phí 2% giá máy trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện: thu phí 5% giá máy trên hoá đơn cho một phụ kiện mất
  • Máy trầy xước: thu phí 5% giá máy trên hóa đơn
  • Vật phẩm khuyến mại: thu phí theo giá trị được công bố bởi Huymobile

Lưu ý với sản phẩm mua trả góp:

  • Trong 14 ngày đầu tiên: khách hàng huỷ hợp đồng và không phải chịu bất kỳ khoản chi phí trả góp nào
  • Sau 14 ngày: khách hàng phải thanh lý hợp đồng và chịu phí theo từng công ty trả góp

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DÀNH CHO SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG: ĐTDĐ, MTB, SMARTWATCH (ÁP DỤNG BAO GỒM CÁC SẢN PHẨM APPLE)

THÁNG THỨ NHẤT THÁNG THỨ 2 - 12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Hoàn lại tiền với mức phí 80% trên giá hóa đơn trong tháng thứ nhất
  • Hoàn lại tiền với mức phí 75% từ ngày 31 - 45 (nửa đầu tháng 2) trên giá hóa đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 70% từ ngày 46 - 60 (nửa cuối tháng 2) trên giá hóa đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 65% trên giá hóa đơn từ tháng thứ 3
  • (*) Từ tháng thứ 4 trở đi hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% mỗi tháng so với tháng trước đó 
Sản phẩm không lỗi
  • Hoàn lại tiền với mức phí 80% trên giá hóa đơn trong tháng thứ nhất
  • Hoàn lại tiền với mức phí 75% từ ngày 31 - 45 (nửa đầu tháng 2) trên giá hóa đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 70% từ ngày 46 - 60 (nửa cuối tháng 2) trên giá hóa đơn.
  • Hoàn lại tiền với mức phí 65% trên giá hóa đơn từ tháng thứ 3
  • (*) Từ tháng thứ 4 trở đi hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% mỗi tháng so với tháng trước đó
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp, vào nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng, Huymobile hỗ trợ chuyển bảo hành và khách hàng chịu phí sữa chữa.

 

Phí đổi trả khác nếu có:

  • Mất vỏ hộp: thu phí 2% giá trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện thu phí 5% giá trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiện mất

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1
  • Bảo hành 1 năm 1 đổi 1: Thẻ nhớ, USB, Sạc dự phòng, Tai nghe, Thiết bị mạng, Gậy selfie (có giá từ 100.000 VNĐ)
  • Bảo hành 6 Tháng 1 đổi 1: Củ sạc, cáp sạc

 

KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH BẢO HÀNH 1 NĂM CHÍNH HÃNG
  • Bao da và Ốp lưng, Tấm dán màn hình, Kính cường lực, Túi chống sốc, Balo, Túi xách
  • Phụ kiện nhập khẩu chính hãng Apple, Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei, OPPO, Harman/Kardon, JBL, B&O...

 

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bảo hành bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng)
  • Đối với phụ kiện ốp lưng, bao da, miếng dán mua kèm máy (Điện thoại di động/ Máy tính bảng): Huymobile hỗ trợ nhập trả lại phụ kiện trong trường hợp khách hàng trả hàng do lỗi NSX
  • Combo phụ kiện: Huymobile bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng
  • Đối với PK chính hãng Apple: Khách hàng mang sản phẩm đến tất cả các cửa hàng Huymobile để được hỗ trợ chuyển tới Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple. Việc xác định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Apple quyết định.

 

Tài khoản iCloud (Apple ID)

iCloud là gì?

iCloud là dịch vụ lưu trữ công nghệ điện toán đám mây MIỄN PHÍ của Apple.

- iCloud lưu trữ nhạc, hình ảnh, các ứng dụng, danh bạ, lịch, và nhiều hơn nữa, đẩy chúng đến các thiết bị iDevices chạy hệ điều hành iOS 5.0 trở lên và đến máy tính của người dùng

- iCloud cũng là tài khoản để tải các ứng dụng và games trên Apps Store

- iCloud có tính bảo mật thiết bị cao trong trường hợp vô tình để quên ở đâu đó, người dùng có thể khoá/xoá/bật chuông/định vị thiết bị từ xa.

Tại sao người dùng nên sở hữu riêng cho mình một tài khoản iCloud cá nhân?

- Tài khoản iCloud lưu trữ hầu hết các thông tin cá nhân của người dùng

- Người dùng nên sử dụng tài khoản iCloud cho thiết bị của mình, tránh việc vị kẻ gian lợi dụng đăng nhập tài khoản khác, dẫn tới việc bị chiếm quyền kiểm soát thiết bị (Vd: Khoá máy, đòi tiền chuộc)

- Người dùng cần lưu trữ hoặc ghi lại các thông tin liên quan tới tài khoản iCloud ra một nơi khác để sử dụng trong trường hợp quên mật khẩu hoặc cần thay đổi thông tin (Apple/Huymobile từ chối bảo hành với các thiết bị chưa được đăng xuất/xoá tài khoản iCloud)

Cách tạo MIẼN PHÍ tài khoản iCloud (Apple ID)

Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone/iPad, truy cập theo đường dẫn sau App Store > chọn một ứng dụng Miễn Phí > Get (Nhận) > Install (Cài đặt) > Create New Apple ID (Tạo mới Apple ID) > Chọn nước là Vietnam > NEXT > Cần đồng ý với các điều khoản của Apple đưa ra và sau đó tới phần New Account, cần tiếp tục đồng ý với điều kiện của Apple, sau đó chọn NEXT > Tick chọn NONE và nhập các trường dữ liệu Apple yêu cầu (bỏ qua phần CODE) > NEXT > DONE

Bước 2: Truy cập vào email đã dùng để đăng ký iCloud và tiến hành kích hoạt tài khoản, sau khi tiến hành kích hoạt, người dùng có thể sử dụng tài khoản iCloud để bảo mật, download và lưu trữ dữ liệu.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản iCloud vừa được kích hoạt vào máy: Settings (cài đặt) > iCloud

Bước 4: Kích hoạt tính năng bảo mật 2 lớp (nên thực hiện bước này để tăng tính bảo mật)

  • Truy cập trang https://appleid.apple.com/ và chọn Manage your Apple ID. Đăng nhập User Name và Password tài khoản Apple của bạn và chọn Sign In
  • Chọn Password and Security và chọn Get Started trong Two-Step Verification
  • Đồng ý với các điều khoản của Apple, bạn cần Add số điện thoại dùng để nhận Passcode từ Apple gửi về
  • Nhập số điện thoại và chọn Next, Apple sẽ gửi cho bạn một dãy Passcode gồm 4 số, nhập 4 số đó vào để Apple xác nhận đúng số điện thoại và kích hoạt.
  • Sau khi xác nhận đúng Số điện thoại và chọn Continue, Apple sẽ tạo một dãy số và chữ ngẫu nhiên, bạn cần phải ghi dãy số và chữ này lại để dùng khi quên password.
  • Sau khi dãy ký tự trên được xác nhận trùng khớp, bạn cần tiếp tục đồng ý với các Điều Khoản và Quy Định của Apple, Apple sẽ bật tính năng bảo mật 2 lớp cho tài khoản của bạn.

Các lưu ý liên quan tới tài khoản iCloud:

- iCloud là tài khoản cá nhân của người dùng và chỉ duy nhất chủ sở hữu tài khoản có đầy đủ các thông tin liên quan tới tài khoản iCloud

- Người dùng cần đăng xuất/xoá thông tin tài khoản iCloud khỏi thiết bị trước khi chuyển tới Apple/Huymobile. Apple/Huymobile có quyền từ chối tiếp nhận bảo hành, hỗ trợ đối với các thiết bị quên thông tin tài khoản, mật khẩu, thiết bị đã bật chế độ báo mất (Lost Mode).

- Với trường hợp người dùng là chủ sở hữu thiết bị (iPhone/iPad) nhưng không nhớ các thông tin, mật khẩu liên quan tới tài khoản iCloud, người dùng cần chủ động liên hệ trực tiếp với Apple để nhận được sự hỗ trợ (Apple chỉ hỗ trợ trực tiếp cho người dùng) bằng cách sau:

  • Gọi trực tiếp tới Số điện thoại hỗ trợ của Apple: 12010288 sau khi có tiếng nghe máy, tiếp tục nhấn 8007085413 và chọn nhánh số 04
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân liên quan tới tài khoản iCloud khi Apple yêu cầu
  • Mọi cuộc điện thoại gọi tới Apple để yêu cầu hỗ trợ đều sử dụng Tiếng Anh và máy điện thoại của người dùng cần được kích hoạt tính năng gọi điện đi Quốc Tế (cuộc gọi tới Apple là hoàn toàn Miễn Phí)

Chính Sách Bảo Hành iPhone

Khi Khách hàng mua Sản phẩm iPhone do Huymobile cung cấp sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của Apple áp dụng tại Việt Nam. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 năm (12 tháng) áp dụng cho cả máy iPhone và phụ kiện kèm theo, tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống iTunes của Apple.

 

Chính Sách bảo hành chung của Apple
Chính Sách Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành, trừ các trường hợp có lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện chính hãng, bao gồm:

 • Screen(Màn hình).
 • Home Button (Phím Home).
 • Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng).
 • iSight Camera (Camera Sau).
 • Receiver (Loa Trong).
 • Vibe Motor (Bộ Rung).
 • Speaker (Loa Ngoài).
 • Battery (Pin).

Thời gian bảo hành  12 Tháng
Thời gian cam kết Bảo hành  Theo chính sách tiếp nhận và trả bảo hành từ hãng Apple
Phạm vi áp dụng  Toàn bộ đại lý bán lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam

 

* Lưu ý đối với Quý khách hàng

  • 1. Quý khách không mở sản phẩm iPhone. Việc mở sản phẩm iPhone có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.
  • 2. Trước khi giao sản phẩm iPhone của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone đó, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
  • 3. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Huymobile không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm iPhone đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.
  • 4. Trước khi giao sản phẩm iPhone cho Huymobile để bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản Apple ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm iPhone bị khoá bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành.

Bảo hành Apple Watch

Huymobile trân trọng thông báo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm từ dịch vụ bảo hành chính hãng Apple dành cho khách hàng mua sản phẩm Apple Watch chính hãng.

1. Chính sách bảo hành chung

  • Bảo hành Apple Watch tại Việt Nam là đổi thân máy tương đương.
  • Bảo hành Apple Watch bao gồm: Thân máy, dây đeo và phụ kiện kèm bên trong hộp máy.
  • Tất cả các ASP ở Việt Nam có thể cung cấp bảo hành Apple Watch tại các nước bán Apple Watch
  • Khi mua Apple Watch tại nước bán nhưng đến nước chưa được phép bán Apple Watch thì sẽ không được hưởng chế độ bảo hành Apple Watch.
  • Việt Nam không được bảo hành Apple Watch Edition.
  • Da nhạy cảm:
- Lưu ý khách hàng về việc da nhạy cảm với dây đeo Apple Watch, vui lòng tham khảo đường dẫn: tại đây
- Nếu khách hàng vẫn còn lo lắng về cách đeo Apple Watch, vui lòng tham khảo đường dẫn: tại đây

2. Nhận biết các loại vòng đeo:

  • Tham khảo tại trang Web Apple tại đây để có hình ảnh và kích thước chi tiết Apple Watch Band Models

3. Các trường hợp bảo hành Apple Watch:

  • Các trường hợp không được bảo hành do lỗi thẫm mỹ:
    1. Dây đeo bị biến dạng (cong, gãy, nứt) tại vị trí chốt, khoá.
    2. Dây đeo bị giãn, nỡ tại vị trí chốt, khoá.
    3. Dây bị trầy, xước, cạ, cấn.
    4. Dây da thấm nước, chất lỏng bị biến dạng. 
  • Các trường hợp được bảo hành: Bảo hành chỉ áp dụng trong trường hợp lỗi gia công và lỗi chất liệu:
    1. Dây đeo thể thao bị bong tróc mà không bị biến dạng, rách, … 
    2. Dây đeo Da có nam châm (Leather Loop) bị tróc, hở viền.
    3. Dây kim loại khoá màu xám (black Link Bracelet) bị đổi màu, ôxi hoá. 
  • Các trường hợp từ chối bảo hành, tuy nhiên vẫn hỗ trợ dịch vụ đổi bù phí:
    1. Gãy khoá dây black Link Bracelet
  • Các trường hợp từ chối bảo hành, từ chối dịch vụ đổi bù phí:
    1. Bị thay thế linh kiện không chính hãng 
    2. Hư hại đến mức không thể sửa chữa 
    3. Bị tháo rời hoặc thiếu linh kiện bên trong 

Mọi thắc mắc khách hàng liên hệ tổng đài hỗ trợ miễn phí 12010288 máy lẻ 8007085413

Trân trọng!

ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN
TOP