Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).

Máy điện thoại và phụ kiện do chính hãng sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài.

Máy điện thoại và phụ kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

Trung tâm bảo hành chính hãng không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.

2. Mất bảo hành

Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.

Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…).

Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…)

Can thiệp vào hệ thống phần mềm

Jailbreak máy: từ chối bảo hành phần mềm và phần cứng đối với các máy iPhone, iPad, iPod hàng chính hãng.

Root, Unlock bootloader: không bảo hành phần mềm và phần cứng.

3. Bảo quản điện thoại

Không đặt điện thoại nơi có nhiệt độ cao.

Không dùng các chất tẩy rửa quá mạnh để lau chùi điện thoại.

Nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ vỏ ngoài điện thoại.

Không để pin hết hẳn (tự tắt máy) mới sạc pin sẽ làm pin bị kiệt.

Tuy nhiên nên xả pin sau từ 40 – 45 lần sạc để pin được làm tươi (đảm bảo thời gian dùng pin bền hơn).

Không nên để điện thoại trong túi quần hoặc những nơi dễ bị ẩm hoặc thấm nước khi đi mưa.

4. Các lưu ý khác

Trên đây là những Quy định chung về bảo hành của các hãng điện thoại di động mà Huymobile liệt kê ra để Quý khách hàng tham khảo. Tùy từng hãng và trung tâm bảo hành của mỗi hãng mà họ có những quy định riêng cũng như có những ưu đãi riêng cho Quý khách hàng. Trước khi mua hàng, Quý khách nên tham khảo trước thời gian bảo hành và quy định bảo hành của từng hãng.

Huymobile chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng "xách tay", vì vậy trách nhiệm bảo hành thuộc về chính hãng điện thoại mà Quý khách đã mua. Quý khách tham khảo danh sách các trung tâm bảo hành mà Huymobile cập nhật phía trên:

Quy định bảo hành Phụ kiện

1. Điều kiện bảo hành

Phụ kiện trang trí (bao da, vỏ, nắp lưng...): bảo hành đổi mới hoặc đổi qua sản phẩm khác trong 24 giờ.

Phụ kiện kèm máy ( cáp, sạc, tai nghe ) bảo hành đổi mới trong 01 tháng nếu do lỗi nhà sản xuất. Pin, phím vật lý ( phím nguồn, phím vulum, phím home... ) bảo hành 01 tháng. Phụ kiện máy chính hãng bảo hành theo quy định của hãng đề ra.

2. Các loại phụ kiện khác

Bảo hành theo quy định nhà phân phối

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, trong thời gian bảo hành không sửa được hoặc thời gian sửa lâu ( sau 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận bảo hành ) khách hàng được đổi qua sản phẩm khác hoặc Huymobile sẽ nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận theo thời điểm đấy.

Thời gian tiếp nhận bảo hành

Huymobile tiếp nhận bảo hành từ 08h30 đến 20h30 hàng ngày ( trừ ngày lễ, tết )

Quý khách vui lòng mang theo giấy nhận bảo hành trước khi nhận máy bảo hành.

Xem địa chỉ các Trung tâm bảo hành