Chính sách bảo hành Apple

Huymobile trân trọng thông báo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm từ dịch vụ bảo hành chính hãng Apple dành cho khách hàng mua sản phẩm iPhone, iPad hàng chính hãng.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1:

1. Nội dung: khách hàng mua sản phẩm iPhone và iPad chính hãng tại hệ thống Huymobile bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) được áp dụng chính sách 1 đổi 1 tại các điểm bảo hành của hãng Apple.

Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com

2. Phạm vi áp dụng: trong lãnh thổ Việt Nam.

3. Qui định sản phẩm bảo hành: có IMEI trùng khớp với IMEI đã bán ra tại cửa hàng hệ thống Huymobile (imei được khắc trên thân máy hoặc khay sim và kiểm tra thông tin phần mềm hệ điều hành máy)

4. Chính sách: bảo hành “1 đổi 1” áp dụng cho thân máy và phụ kiện kèm theo thỏa điều kiện bảo hành. Sản phẩm đổi ngang có cùng cấu hình, mới tương đương với sản phẩm bảo hành do hãng Apple cung cấp.

5. Phạm vi bảo hành: dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các lỗi về kĩ thuật do nhà sản xuất khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố.

Chính sách bảo hành iPhone/iPad chính hãng tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành chung của Apple tại website: https://www.apple.com

6. Thời gian: thời gian bảo hành phụ thuộc vào các địa điểm ủy quyền chính thức của Apple cũng như những quy định nội bộ về đổi trả của hãng, thông thường mất từ 1 tuần đến 10 ngày từ ngày tiếp nhận bảo hành. Thời gian chờ đợi bảo hành khách hàng có thể mượn máy sử dụng tạm thời, vui lòng liên hệ trực tiếp với Huymobile để được hỗ trợ.

7. Địa điểm bảo hành: quý khách mang sản phẩm iPhone/iPad hoặc phụ kiện đến các điểm bảo hành do Apple chỉ định để được hưởng dịch vụ. Tham khảo tại:

+ ASP tại Hà Nội: số 4 Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm - SĐT: 04.3211.5274

+ ASP tại Hồ Chí Minh: số 72B Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1 - SĐT: 08.3910.0068

+ ASP tại Đà Nẵng: số 71&73 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê - SĐT: 051 .1356.2666

+ ASP tại Cần Thơ: số 13D Trần Hưng Đạo, An Phú, Quận Ninh Kiều - SĐT: 071.0378.1978

Bảo hành thay thế linh kiện (không áp dụng 1 đổi 1):

Đối với chính sách bảo hành chung của Apple, trung tâm bảo hành uỷ quyền sẽ tiến hành thay thế linh kiện mà không đổi thân máy tương đương với các máy lỗi:

+ Home Button (Phím Home)

+ Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)

+ iSight camera (Camera sau)

+ Receiver (Loa trong)

+ Vibe Motor (Bộ rung)

+ Speaker (Loa ngoài)

+ Battery (Pin)

Đồng thời các lỗi áp dụng thay thế linh kiện có thể tiếp tục được mở rộng từ Apple trong thời gian tới.

Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

+ Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công

+ Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ

+ Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác

+ Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác

+ Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple

+ Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền

+ Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple

+ Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad

+ Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.

+ Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.

Mọi thắc mắc khách hàng liên hệ tổng đài hỗ trợ miễn phí 12010288 máy lẻ 8007085413

Trân trọng!