Hỗ trợ khách hàng

Bảo hành toàn diện (Care Max)

Care Max là dịch vụ Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước trong 1 năm (bảo vệ bên ngoài). Care Max áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại công ty ( Apple, Samsung, Sony, Oppo) được mua mới tại Huymobile, giúp bạn bảo vệ điện thoại trước các tai nạn bất ngờ như rơi vỡ, bị đổ chất lỏng... khách hàng chỉ trả phí 20% khi thay mới hoặc mỗi lần sửa chữa tại trung tâm bảo hành uy tín được ủy quyền bởi Huymobile & ISP. Đặc biệt, Care Max còn có thể chuyển nhượng khi điện thoại có chủ sở hữu mới.

 

I. Định nghĩa/Phạm vi quyền lợi Care MAX - Bảo hành toàn diện, mở rộng 

a. Định nghĩa " Care Max " 

- Care Max là dịch vụ Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước trong 1 năm (bảo vệ bên ngoài). Care Max áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại công ty ( Apple, Samsung, Sony, Oppo) được mua mới tại Huymobile, giúp bạn bảo vệ điện thoại trước các tai nạn bất ngờ như rơi vỡ, bị đổ chất lỏng... khách hàng chỉ trả phí 20% khi thay mới hoặc mỗi lần sửa chữa tại trung tâm bảo hành uy tín được ủy quyền bởi Huymobile & ISP. Đặc biệt, Care Max còn có thể chuyển nhượng khi điện thoại có chủ sở hữu mới.

b. Phạm vi quyền lợi Care Max

- Quyền lợi Tổn thất bất ngờ (bao gồm Tổn thất do chất lỏng) 

Bảo hành cho các hỏng hóc về điện và cơ gây ra do tổn thất bất ngờ, bao gồm cả sự cố đổ chất lỏng bất ngờ hoặc bị vỡ màn hình của sản phẩm trong thời gian hiệu lực của Hợp đồng Dịch vụ Sửa chữa toàn diện . Tổn thất bất ngờ (bao gồm tổn thất do chất lỏng) có nghĩa là hành động bạo lực, hoặc tác động từ bên ngoài, dẫn đến bị gãy vỡ vật lý, sự hư hỏng hoặc ngừng hoạt động đối với sản phẩm, mà không đoán trước được, bất ngờ, không có suy tính trước, và xảy ra độc lập với các nguyên nhân khác.

II. Giá dịch vụ

Sản Phẩm

Giá trị sản phẩm

Giá trị dịch vụ

Điện thoại

Samsung, OPPO, Sony

0 - 2,500,000 199,000
2,500,001 - 4,000,000 349,000
4,000,001 - 5,000,000 449,000
5,000,001 - 6,500,000 549,000
6,500,001 - 7,500,000 699,000
7,500,001 - 10,000,000 799,000
10,000,001 - 15,000,000 999,000
15,000,001 - 25,000,000 1,299,000

Máy tính bảng

Samsung Galaxy Tab

(Không bao gồm iPad)

2,000,000 - 4,500,000 399,000
4,500,001 - 6,500,000 499,000
6,500,001 - 7,500,000 699,000
7,500,001 - 10,000,000 799,000
10,000,001 - 15,000,000 999,000
15,000,001 - 25,000,000 1,299,000
Điện thoại iPhone 6,500,001 - 7,500,000 699,000
7,500,001 - 10,000,000 799,000
10,000,001 - 15,000,000 999,000
15,000,001 - 25,000,000 1,499,000
Máy tính bảng iPad 5,000,001 - 6,500,000 699,000
6,500,001 - 7,500,000 799,000
7,500,001 - 10,000,000 999,000
10,000,001 - 15,000,000 1,199,000
15,000,001 - 20,000,000 1,699,000

 

III. Các câu hỏi thường gặp

1. Care Max là gì?

Là chương trình Care Max bảo hành trong năm đầu tiên cho các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng bán tại Huy Mobile, trong đó, ngay năm đầu tiên kể từ khi mua hàng, sản phẩm sẽ được bảo hành rơi vỡ, rơi nước.

2. Máy của tôi được bảo hành 18 tháng đến 2 năm, vậy tôi có thể mua Care Max được không? 

Có. Khi anh/chị mua gói Care Max ,ngay trong năm đầu tiên, sản phẩm sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành rơi vỡ, rơi nước

3. Care Max bảo hành những gì?

- Linh kiện thay thế 

- 80% tiền công sửa chữa

Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện, Công ty sẽ tiến hành đổi mới theo qui định và khách hàng chỉ chụi 20% phí thay thế mới sản phẩm.

4. Điều kiện để mua Care Max là gì?

- Sản phẩm mới 100%

- Sản phẩm bán tại Huymobile, Care Max được mua cùng thời điểm mua sản phẩm 

- Sản phẩm còn nguyên thời hạn bảo hành của hãng

- Áp dụng cho các nhãn hiệu Apple, Samsung, Sony, Oppo

5. Khi sản phẩm của tôi bị hỏng, tôi cần phải làm gì?

Anh/chị gọi ngay theo hotline miễn phí 1800545454 để được hỗ trợ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận tổn thất và hướng dẫn anh/chị mang sản phẩm tới cơ sở sửa chữa phù hợp.

6. Tôi cần phải cung cấp tài liệu gì để được bảo hành?

- Máy được bảo hành

- Phiếu Care Max

- Hóa đơn/phiếu xuất kho mua hàng 

7. Đối với các lỗi nhỏ, tôi có thể tự sửa được không?

Không, anh/chị hãy gọi theo hotline 1800545454 để được hỗ trợ. Care Max chỉ còn hiệu lực khi có sự can thiệp được Huymobile đồng ý.

8. Công ty mua máy tính bảng này để trang bị cho nhân viên, vậy có mua được Care Max không?

Với mặt hàng điện thoại, máy tính bảng nằm trong phạm vi các hãng mà bên em đang cung cấp dịch vụ thì anh/chị hoàn toàn có quyền mua được ạ.

9. Về tôi cân nhắc thêm rồi sẽ quyết định mua sau có được không?

Anh/chị mua được Care Max cùng với thời điểm mua sản phẩm thôi ạ. 

10. Tôi mua máy cho người nhà ở tỉnh khác dùng, vậy có mua được Care Max không? 

Có, dịch vụ Care Max hiện có mặt trên toàn quốc. 

11. Care Max có bao gồm mất máy không?

Care Max chỉ bảo hành cho tổn thất vật chất bất ngờ và các lỗi về cơ-điện mà thôi. Còn mất máy thì không bao gồm ạ.

12. Care Max có bảo hành cho phần mềm hay không?

Không. Phần mềm nằm trong điều kiện loại trừ của chương trình.Tuy nhiên,Huymobile hỗ trợ anh chị trường hợp này.

13. Giấy chứng nhận có thể chuyển nhượng cho người khác được không?

Có thể chuyển nhượng được. Để đảm bảo quyền lợi cho người được chuyển nhượng, người chuyển nhượng cần phải thông báo cho hotline miễn phí 1800545454

14. Tôi mua Care Max, nhưng sau đó tôi đổi lại sản phẩm. Liệu tôi có thể đổi lại Care Max qua máy mới không?

Nếu Huymobile chấp nhận nhận lại sản phẩm đó theo Chính sách đổi miễn phí trong 30 ngày đầu của Huymobile, Care Max mà anh/chị đã mua sẽ được hủy với máy cũ và anh chị được chuyển qua một máy mới được đổi 

15. Tổng giá trị mà tôi được nhận khi mua Care Max là bao nhiêu?

Chính là bằng 80% giá trị của sản phẩm của anh/ chị tại thời điểm mua.

16. Giá trị sản phẩm của tôi khi mua là 5 triệu VND. Trong thời hạn Care Max, lần đầu tiên tôi sửa hết 2 triệu VND, lần 2 máy hỏng, tôi đem đi sửa, nhưng sửa không được. Công ty sẽ làm gì cho tôi? 

Nếu lỗi đó không thể khắc phục được, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế sản phẩm mới cho anh/chị. Nếu giá trị máy mới tại thời điểm đổi là 4 triệu VND, chúng tôi sẽ chi trả 80% giá trị sản phẩm máy mới đổi,anh chị chỉ phải chi phí 20%..

17. Nếu máy của tôi được thay thế mới, nhưng tôi không muốn mua loại máy đó nữa, mà muốn nhận lại tiền. Liệu có được không?

Chúng tôi không trả lại tiền mặt mà sẽ tiến hành thay thế máy mới cho anh chị.

18. Pin và sạc có đựợc bảo hành không? 

Không. Care Max không bảo hành cho pin và sạc. 

19. Khi bảo hành, máy của tôi có phải chị mức miễn thường hay khấu trừ gì không?

Huymobile sẽ thanh toán 80% chi phí cho anh/chị cho tới giá trị máy tại thời điểm mua ban đầu? Còn 20% do anh/chị thanh toán lại cho Huymobile.

20. Nếu trong năm đầu tiên, máy của tôi rơi vỡ, phải qua Huymobile sửa, nhưng sau đó, lại bị lỗi về cơ điện, cần bảo hành, tôi cẩn làm gì? 

Theo qui định của hãng sản xuất, khi máy bị rơi vỡ, rơi nước, máy sẽ tự động mất bảo hành của nhà sản xuất. Trong trường hợp này, Huymobile vẫn sẽ xử lý sửa lỗi cho anh chị, nhưng anh chị sẽ mất phí sửa chữa..

21. Nếu trong năm đầu tiên, máy của tôi rơi vỡ, phải đổi máy mới, vậy sau đó, máy của tôi có còn được tiếp tục bảo hành nữa không? 

Khi anh/chị được đổi mới máy, tức là anh chị đã được hưởng quyền lợi tối đa của chương trinh, theo qui định, hợp đồng sẽ tự động chấm dứt hiệu lực. Tuy nhiên, anh chị có thể mua thêm Care Max cho máy mới được thay thế.

 

IV. Quy trình bồi thường

1. Máy hỏng gọi tới Hotline 1800545454

2. Nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin 

3. Trung tâm bảo hành kiểm tra máy và tiếp nhận 

4. Trung tâm bảo hành trả máy cho khách hàng

Đặt mua Trả Góp 0%

Quý khách có thể lựa chọn một trong những cách mua hàng sau

Cách 1: Gọi điện thoại tới các Showroom bán lẻ của Huymobile từ 7h30-22h (cả CN & ngày lễ) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Cách 2: Đặt mua hàng trên website

Bước 1: Bạn truy cập vào website của Huymobile: http://huymobile.vn/tra-gop-0.html

Truy cập website http://huymobile.vn/tra-gop-0.html

Quý khách xem toàn bộ các sản phẩm hỗ trợ Trả Góp 0% lãi suất trên chuyên trang. Vui lòng chọn 1 sản phẩm mà mình cần mua.

Toàn bộ sản phẩm hỗ trợ mua hàng Trả Góp 0% lãi suất

Bước 2: Bây giờ hãy click chọn sản phẩm mà quý khách muốn. Ví dụ quý khách chọn sản phẩm iphone 6 16GB, Sau khi click chọn sẽ hiện thị trang chi tiết như dưới ( nếu có nhiều công ty tài chính bạn vui lòng chọn 1 trong các công ty )

Chọn mua sản phẩm iPhone 6S 16GB - Chọn công ty tài chính FE Credit

Bước 3: Sau khi đã hài lòng với sản phẩm quý khách vui lòng click vào nút “Gửi hồ sơ”

Nhấp vào "GỬI HỒ SƠ" và điền thông tin của quý khách

Bước 4: Form đặt hàng sẽ hiện ra và quý khách vui lòng điền các trường thông tin bắt buộc là " Họ tên " + " Số điện thoại " + " Ngày sinh " + " CMND " + " Chọn showroom ", nếu chi tiết hơn quý khách điền địa chỉ nơi sống để Huymobile chuyển đơn hàng qua shop nào gần nhất. Điền xong thông tin quý khách vui lòng nhấn nút " GỬI HỒ SƠ " hệ thống sẽ tự động chuyển đơn hàng của bạn đến Huymobile đồng thời hiển thị thông báo " Quý khách đã đặt hàng thành công "

Và quý khách đã hoàn tất việc đặt hàng, tư vấn viên Trả Góp Online của Huymobile sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng của quý khách.

Lưu ý:

Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại, ngày sinh, số CMND. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

Chúc quý khách thành công và hài lòng với sản phẩm mình đã chọn.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại Huymobile.

Chính sách bảo hành Apple

Huymobile trân trọng thông báo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm từ dịch vụ bảo hành chính hãng Apple dành cho khách hàng mua sản phẩm iPhone, iPad hàng chính hãng.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1:

1. Nội dung: khách hàng mua sản phẩm iPhone và iPad chính hãng tại hệ thống Huymobile bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) được áp dụng chính sách 1 đổi 1 tại các điểm bảo hành của hãng Apple.

Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com

2. Phạm vi áp dụng: trong lãnh thổ Việt Nam.

3. Qui định sản phẩm bảo hành: có IMEI trùng khớp với IMEI đã bán ra tại cửa hàng hệ thống Huymobile (imei được khắc trên thân máy hoặc khay sim và kiểm tra thông tin phần mềm hệ điều hành máy)

4. Chính sách: bảo hành “1 đổi 1” áp dụng cho thân máy và phụ kiện kèm theo thỏa điều kiện bảo hành. Sản phẩm đổi ngang có cùng cấu hình, mới tương đương với sản phẩm bảo hành do hãng Apple cung cấp.

5. Phạm vi bảo hành: dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các lỗi về kĩ thuật do nhà sản xuất khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố.

Chính sách bảo hành iPhone/iPad chính hãng tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành chung của Apple tại website: https://www.apple.com

6. Thời gian: thời gian bảo hành phụ thuộc vào các địa điểm ủy quyền chính thức của Apple cũng như những quy định nội bộ về đổi trả của hãng, thông thường mất từ 1 tuần đến 10 ngày từ ngày tiếp nhận bảo hành. Thời gian chờ đợi bảo hành khách hàng có thể mượn máy sử dụng tạm thời, vui lòng liên hệ trực tiếp với Huymobile để được hỗ trợ.

7. Địa điểm bảo hành: quý khách mang sản phẩm iPhone/iPad hoặc phụ kiện đến các điểm bảo hành do Apple chỉ định để được hưởng dịch vụ. Tham khảo tại:

+ ASP tại Hà Nội: số 4 Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm - SĐT: 04.3211.5274

+ ASP tại Hồ Chí Minh: số 72B Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1 - SĐT: 08.3910.0068

+ ASP tại Đà Nẵng: số 71&73 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê - SĐT: 051 .1356.2666

+ ASP tại Cần Thơ: số 13D Trần Hưng Đạo, An Phú, Quận Ninh Kiều - SĐT: 071.0378.1978

Bảo hành thay thế linh kiện (không áp dụng 1 đổi 1):

Đối với chính sách bảo hành chung của Apple, trung tâm bảo hành uỷ quyền sẽ tiến hành thay thế linh kiện mà không đổi thân máy tương đương với các máy lỗi:

+ Home Button (Phím Home)

+ Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)

+ iSight camera (Camera sau)

+ Receiver (Loa trong)

+ Vibe Motor (Bộ rung)

+ Speaker (Loa ngoài)

+ Battery (Pin)

Đồng thời các lỗi áp dụng thay thế linh kiện có thể tiếp tục được mở rộng từ Apple trong thời gian tới.

Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

+ Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công

+ Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ

+ Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác

+ Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác

+ Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple

+ Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền

+ Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple

+ Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad

+ Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.

+ Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.

Mọi thắc mắc khách hàng liên hệ tổng đài hỗ trợ miễn phí 12010288 máy lẻ 8007085413

Trân trọng!

Chính sách đổi trả

Ngoài chính sách bảo hành chính hãng đối với mọi sản phẩm, Huymobile còn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng

Khách hàng được đổi sản phẩm mới (hoặc tương đương) nếu lỗi phần cứng trong 30 ngày đầu sử dụng (từ 05/03/2016)
Khách hàng dùng thử, không thích có thể đổi trả đến 85% giá máy 
Khách hàng được đổi miễn phí 31 ngày nếu có lỗi (đối với phụ kiện)
Khách hàng được đổi máy tương đương trong 3 tháng bảo hành 1 đổi 1 đối với iPhone, iPad qua sử dụng

Áp dụng từ ngày 05/03/2015 đối với mọi sản phẩm, phụ kiện, sản phẩm trong gói Combo phụ kiện do hệ thống cửa hàng bán lẻ trực thuộc Hệ thống bán lẻ Huymobile kinh doanh, cụ thể như sau:

I. ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG, MÁY TÍNH BẢNG

1. Chính sách 1 đổi 1 30 ngày đầu:


Tình trạng sản phẩmThời gian trả sản phẩmPhí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi(Do nhà sản xuất) 30 ngày đầu Đổi miễn phí máy mới (theo điều kiện phía dưới)
Từ 31 - 40 ngày Trừ 25% giá mua
Từ 41- 50 ngày Trừ 35% giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày
Sản phẩm không bị lỗi 15 ngày đầu Trừ 15% giá mua
Từ 16 - 30 ngày Trừ 25% giá mua
Từ 31- 45 ngày Trừ 35% giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày
Sản phẩm bị lỗi 
do người sử dụng
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất -> Không áp dụng đổi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

 

2. Điều kiện 1 đổi 1 30 ngày đầu:

- Còn hóa đơn mua hàng
- Máy không trầy xước, móp méo, nứt, vỡ
- Đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm
- Vỏ hộp nguyên vẹn, không méo mó
- Đủ điều kiện bảo hành

3. Lưu ý

Không áp dụng đổi mới đối với các sản phẩm là vật phẩm khuyến mại.
Các chi phí phát sinh khác thì được định giá theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
          - Thiếu phụ kiện: trừ phí tùy theo hãng.
          - Mất hoá đơn đỏ: trừ phí 10%.
          - Nếu máy trầy xước, rơi rớt, rơi nước làm giảm giá trị máy không còn đạt 95% trở lên: Sẽ không tiến hành nhập lại

II. ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN

1. Điều kiện đổi mới:

Còn hóa đơn mua hàng. Nếu mất hóa đơn trừ phí 10%/giá trị hàng mua.
Đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm còn mới. Nếu thiếu, thu phí theo quy định.
Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
Không áp dụng cho
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ...
Phụ kiện nhập khẩu, phụ kiện chính hãng Samsung, phụ kiện kèm máy, đơn hàng dự án, bao da và ốp lưng điện thoại, bao da máy tính bảng dưới và vật phẩm khuyến mại.

Sản phẩm phụ kiện mua lẻ Chính sách đổi Chính sách bảo hành

Phụ kiện nhập khẩu, bao da và ốp lưng ĐTDĐ dưới 100.000VNĐ,

bao da MT Bảng dưới 200.000VNĐ, loa, tai nghe

Không đổi Không bảo hành 1 đổi 1

MDMH cường lực

Bao da và ốp lưng ĐTDĐ trên 100.000VNĐ, bao da MT bảng trên 200.000VNĐ

Đổi trả miễn phí 30 ngày Bảo hành 1 tháng 1 đổi 1
Phụ kiện còn lại Đổi trả miễn phí 30 ngày Bảo hành 1 năm 1 đổi 1

 

2.2 Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng hoặc do thiên tai, cháy nổ…  
  • Không bảo hành cho bao da và ốp lưng nhập khẩu Apple, phụ kiện chính hãng Samsung, bao da và ốp lưng điện thoại, bao da máy tính bảng và vật phẩm khuyến mại.

2.3 Lưu ý

Combo phụ kiện: bảo hành theo chính sách phụ kiện mua lẻ cho sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất trong gói combo.
Phụ kiện nhập khẩu, phụ kiện kèm máy bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.
Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của Nhà Sản Xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng.
Các chi phí phát sinh khác được định giá theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

III. ĐỐI VỚI MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG

 

1. Phạm vi áp dụng:

  • - Đối tượng áp dụng: Sản phẩm máy đã qua sử dụng (máy đổi trả/ máy trưng bày) là Điện Thoại, Máy Tính Bảng đã qua sử dụng do hệ thống bán lẻ Huymobile
  • - Thời gian áp dụng: Từ ngày 05/03/2015 đến khi có Quy định mới.

2. Chính sách áp dụng:


  Điều kiện đổi máy tương đương:

  • Còn hóa đơn mua hàng
  • Đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm

Khách hàng được ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC hoặc TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ MUA và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm

Thời gian trả sản phẩm

Phí Đổi trả

Giá trị còn lại

Sản phẩm không bị lỗi

15 ngày đầu

Trừ 15% giá mua

Còn lại 85% giá mua

Từ 16- 30 ngày

Trừ 20% giá mua

Còn lại 80% giá mua

Từ 31- 45 ngày

Trừ 30% giá mua

Còn lại 70% giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0,15% giá mua/ngày

(70% - 0.15%* Số ngày)*giá mua

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

90 ngày đầu

Đổi máy tương đương

Đổi máy tương đương



Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị cấn móp, biến dạng, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất

-> Không áp dụng đổi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

 

2. Điều kiện đổi máy tương đương

- Còn hóa đơn mua hàng
- Máy không trầy xước nhiều, móp méo, nứt, vỡ
- Đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm
- Vỏ hộp nguyên vẹn, không méo mó
- Đủ điều kiện bảo hành

3. Lưu ý

Không áp dụng đổi đối với các sản phẩm là vật phẩm khuyến mại.
Các chi phí phát sinh khác thì được định giá theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
 - Thiếu phụ kiện: trừ phí tùy theo hãng.
 - Mất hoá đơn đỏ: trừ phí 10%.
 - Nếu máy trầy xước nhiều, rơi rớt, rơi nước làm giảm giá trị máy không còn đạt 95% trở lên: Sẽ không tiến hành nhập lại

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại Huymobile

Hướng dẫn mua online

Quý khách có thể lựa chọn một trong những cách mua hàng sau

Cách 1: Gọi điện thoại tới các Showroom bán lẻ của Huymobile từ 7h30-22h (cả CN & ngày lễ) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Cách 2: Đặt mua hàng trên website

Bước 1: Bạn truy cập vào website của Huymobile: http://huymobile.vn/

Truy cập website http://huymobile.vn

Quý khách gõ vào thanh tìm kiếm sản phẩm mà mình quan tâm. Ví dụ quý khách đang muốn mua sản phẩm iPhone 6, sau khi gõ hệ thống sẽ truy xuất ra các sản phẩm liên quan tới từ khóa mà quý khách muốn tìm.

Tìm kiếm sản phẩm cần mua. VD iPhone 6S

Bước 2: Bây giờ bạn hãy click chọn sản phẩm mà quý khách muốn. Ví dụ quý khách chọn sản phẩm iphone 6 16GB, Sau khi click chọn sẽ hiện thị trang chi tiết sản phẩm như dưới.

Chọn mua sản phẩm iPhone 6S 16GB

Bước 3: Sau khi đã hài lòng với sản phẩm quý khách vui lòng click vào nút “Đặt mua ngay”

Nhấp vào "ĐẶT MUA NGAY" và điền thông tin của quý khách

Bước 4: Form đặt hàng sẽ hiện ra và quý khách vui lòng điền các trường thông tin bắt buộc là “Họ tên bạn” và “Số điện thoại”. Nếu chi tiết hơn, quý khách có thể điền thêm vào ô “Giao hàng miễn phí tại nhà” để nhân viên mang sản phẩm đến tận nhà cho bạn. Điền xong thông tin quý khách vui lòng nhấn nút " XÁC NHẬN " hệ thống sẽ tự động chuyển đơn hàng của bạn đến Huymobile đồng thời hiển thị thông báo " Quý khách đã đặt hàng thành công "

Và quý khách đã hoàn tất việc đặt hàng, tư vấn viên bán hàng Online của Huymobile sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng của quý khách.

Lưu ý:

Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.

Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Huymobile sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

Chúc quý khách thành công và hài lòng với sản phẩm mình đã chọn.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại Huymobile

Để được hướng dẫn thêm và giải đáp thắc mắc Quý khách vui lòng comment phía dưới nhé !!!

Giới thiệu máy dùng rồi

Nhằm đáp ứng nhu cầu của những quý khách hàng mong muốn sở hữu những chiếc Điện Thoại, Máy Tính Bảng tốt, giá cả phải chăng hợp với túi tiền. Huymobile cung cấp thêm những sản phẩm đã qua sử dụng với chất lượng đảm bảo, có bảo hành do chính Huymobile bán ra.

      Lỗi đổi máy tương đương trong 30 ngày đầu sử dụng
      Khách hàng dùng thử, không thích có thể đổi trả đến 85% giá máy
      Chất lượng, hình thức máy từ 95% trở lên
      Đảm bảo bảo hành tối thiểu còn 3 Tháng trở lên

Để tiện cho việc lựa chọn của khách hàng, Huymobile cũng cho ra mắt chuyên trang Máy Dùng Rồi với đầy đủ thông tin về sản phẩm về thời hạn bảo hành còn lại, tình trạng máy thông qua các hình ảnh thực tế được chụp đưa lên website.

Quý khách có thể đặt mua những sản phẩm qua sử dụng kể cả Huymobile chưa có hàng, chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin của quý khách hàng. Khi có sản phẩm qua sử dụng Huymobile sẽ thông báo chi tiết về tình trạng máy, cũng như giá thành cho quý khách.

Xem trang máy đổi trả quý khách vui lòng truy cập " Máy Đổi Trả "

1. Máy đổi trả là gì?

Máy đổi trả là những Điện thoại , Máy tính bảng được bán ra tại Huymobile, sau khi khách hàng sử dụng cảm thấy không phù hợp với nhu cầu thì được đổi trả lại theo chính sách đổi trả của Huymobile (Áp dụng từ ngày 17/5/2015)

Lưu ý: Huymobile chỉ thu lại những sản phẩm được bán ra tại Huymobile, không thu mua lại các sản phẩm nơi khác. Vì vậy, các sản phẩm đều là hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất.

2. Quy trình đổi trả 

3. Các sản phẩm Máy đổi trả

Sau khi được kiểm tra về tình trạng, chất lượng của các sản phẩm, điện thoại, máy tính bảng được bảo quản và trưng bày trong tủ kính trang trọng để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng các sản phẩm phù hợp.

Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng máy, trải nghiệm các sản phẩm thỏa thích qua sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên Huymobile. 

4. Hướng dẫn mua hàng Máy đổi trả

- Quý khách có thể đến trực tiếp Huymobile để xem và mua máy, hoặc tìm kiếm máy đổi trả phù hợp về mức giá và nhu cầu sử dụng trên Website.

- Nếu những sản phẩm " Hiện tại chưa có máy qua sử dụng " quý khách có thể " Đặt mua trước ". Huymobile sẽ thông báo cho quý khách ngay khi có sản phẩm

- Sau khi đặt hàng trên web, Quý khách sẽ trực tiếp đến Huymobile để kiểm tra máy, nhân viên tại shop sẽ nhiệt tình tư vấn thông tin về sản phẩm này, nếu Quý khách không hài lòng có thể chọn sang sản phẩm khác.

- Hiện tại, Huymobile chưa hỗ trợ giao hàng, Khách hàng chỉ có thể mua hàng tại Huymobile.

5. Chính sách dành cho máy đã qua sử dụng

Với tinh thần phục vụ, Huymobile luôn mong muốn đem lại những dịch vụ tuyệt vời nhất, thuận tiện nhất cho Khách hàng. Do đó, để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua máy đã qua sử dụng, Huymobile có Chính sách bảo hành và đổi trả dành cho đã qua sử dụng  thuận lợi.

5.1. Chính sách áp dụng:

  Điều kiện đổi trả:

  • Còn hóa đơn mua hàng
  • Đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm

Khách hàng được ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC hoặc TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ MUA và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm

Thời gian trả sản phẩm

Phí Đổi trả

Giá trị còn lại

Sản phẩm không bị lỗi

15 ngày đầu

Trừ 15% giá mua

Còn lại 85% giá mua

Từ 16- 30 ngày

Trừ 20% giá mua

Còn lại 80% giá mua

Từ 31- 45 ngày

Trừ 30% giá mua

Còn lại 70% giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0,15% giá mua/ngày

(70% - 0.15%* Số ngày)*giá mua

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

30 ngày đầu

Miễn phí

Còn lại 100% giá mua

Từ 31- 40 ngày

Trừ 20% giá mua

Còn lại 80% giá mua

Từ 41- 50 ngày

Trừ 30% giá mua

Còn lại 70% giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0,15% giá mua/ngày

(70% - 0.15%* Số ngày)*giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị cấn móp, biến dạng, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất

-> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

 

5.2. Điều kiện đổi trả

- Còn hóa đơn mua hàng
- Máy không trầy xước nhiều, móp méo, nứt, vỡ
- Đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm
- Vỏ hộp nguyên vẹn, không méo mó
- Đủ điều kiện bảo hành

5.3. Lưu ý

Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm là vật phẩm khuyến mại.
Các chi phí phát sinh khác thì được định giá theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
          - Thiếu phụ kiện: trừ phí tùy theo hãng.
          - Mất hoá đơn đỏ: trừ phí 10%.
          - Nếu máy trầy xước nhiều, rơi rớt, rơi nước làm giảm giá trị máy không còn đạt 95% trở lên: Sẽ không tiến hành nhập lại

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại Huymobile

Để được giải đáp thắc mắc Quý khách vui lòng comment phía dưới nhé !!!

Bảo hành mở rộng (Care Pro)

A. Bảo hành mở rộng "Care Pro"

I. Giá dịch vụ

Sản Phẩm

Giá trị sản phẩm (VNĐ)

Bảo hành thêm 1 năm (VNĐ)

Bảo hành thêm 2 năm (VNĐ)

Điện thoại

Samsung, OPPO, Asus,

Sony, Philips, Nokia, HTC,

Huawei, Lenovo, Mobiistar,

Meizu, Xiaomi, Gionee

0 - 2,500,000 99,000 169,000
2,500,001 - 4,000,000 199,000 299,000
4,000,001 - 5,000,000 259,000 359,000
5,000,001 - 6,500,000 319,000 419,000
6,500,001 - 7,500,000 369,000 499,000
7,500,001 - 10,000,000 439,000 599,000
10,000,001 - 15,000,000 519,000 699,000
15,000,001 - 25,000,000 659,000 999,000

Máy tính bảng

Samsung, Asus

(Không bao gồm iPad)

2,000,000 - 4,500,000 299,000 499,000
4,500,001 - 6,500,000 399,000 599,000
6,500,001 - 7,500,000 499,000 699,000
7,500,001 - 10,000,000 599,000 899,000
10,000,001 - 15,000,000 699,000 1.099,000
15,000,001 - 25,000,000 899,000 1,499,000
Điện thoại iPhone 6,500,001 - 7,500,000 399,000 599,000
7,500,001 - 10,000,000 499,000 699,000
10,000,001 - 15,000,000 649,000 949,000
15,000,001 - 25,000,000 899,000 1,399,000
Máy tính bảng iPad 5,000,001 - 6,500,000 399,000 599,000
6,500,001 - 7,500,000 499,000 649,000
7,500,001 - 10,000,000 599,000 849,000
10,000,001 - 15,000,000 699,000 999,000
15,000,001 - 20,000,000 999,000 1,399,000

 

II. Các câu hỏi thường gặp 

1. Care PRO là gì?

Là chương trình bảo hành mở rộng thêm 1 đến 2 năm cho các thiết bị di động bán tại Huy Mobile

2. Care PRO bảo hành những gì?

- Linh kiện

- Tiền công

Do các hư hỏng cơ học, điện hoặc các vấn đề về điện. Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện để sửa, Công ty sẽ tiến hành đổi mới theo qui định cho khách hàng.

=> Về cơ bản, Care Pro bồi thường cho tất cả những hỏng hóc mà nhà sản xuất bảo hành.

3. Điều kiện để mua Care PRO là gì?

- Sản phẩm mới 100%

- Sản phẩm bán tại Huy Mobile mobile, Care Pro được mua cùng thời điểm mua sản phẩm

- Sản phẩm còn nguyên thời hạn bảo hành của hãng

4. Khi sản phẩm của tôi bị hỏng, tôi cần phải làm gì? 

Anh/chị gọi theo hotline miễn phí 1800545454 để được hỗ trợ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn anh/chị mang sản phẩm tới cơ sở sửa chữa phù hợp,

5. Tôi cần phải cung cấp tài liệu gì để được bảo hành?

- Máy được bảo hành / Phiếu bảo hành mở rộng Care PRO / Hóa đơn/phiếu xuất kho mua hàng 

6. Đối với các lỗi nhỏ, tôi có thể tự sửa được không?

Không, anh/chị hãy gọi theo hotline để được hỗ trợ. Care PRO chỉ còn hiệu lực khi có sự can thiệp được Huy Mobile đồng ý.

7. Công ty mua máy tính bảng này để trang bị cho nhân viên, vậy có mua được Care PRO không?

Với mặt hàng điện thoại, máy tính bảng thì được ạ. 

8. Về tôi cân nhắc thêm rồi sẽ quyết định mua sau có được không?

Anh/chị mua được Care PRO cùng với thời điểm mua sản phẩm thôi ạ.

9. Tôi mua máy cho người nhà ở tỉnh khác dùng, vậy có mua được Care PRO không?

Có, dịch vụ Care PRO hiện có mặt trên toàn quốc.

10. Care PRO có bao gồm mất máy không?

Không. Care PRO chỉ bảo hành cho các lỗi về cơ và điện mà thôi. Còn mất máy do sự cố bất ngờ, nên không được bảo hành. 

11. Care PRO có bảo hành cho phần mềm hay không?

Không. Phần mềm nằm trong điều kiện loại trừ của chương trình. Tuy nhiên Huy Mobile sẽ hỗ trợ anh/chị 

12. Giấy chứng nhận có thể chuyển nhượng cho người khác được không? 

Có thể chuyển nhượng được. Để đảm bảo quyền lợi cho người được chuyển nhượng, người chuyển nhượng cần phải thông báo cho hotline 1800545454

13. Tôi mua Care PRO, nhưng sau đó tôi đổi lại sản phẩm. Liệu tôi có thể đổi lại Care PRO qua máy mới không?

Nếu Huy Mobile chấp nhận nhận lại sản phẩm đó theo Chính sách đổi miễn phí trong 15 ngày đầu của Huy Mobile, Care PRO mà anh/chị đã mua sẽ được hủy với máy cũ và anh chị được chuyển qua một máy mới được đổi 

14. Tổng giá trị mà tôi được nhận khi mua Care PRO là bao nhiêu?

Chính là bằng giá trị của sản phẩm của anh/ chị tại thời điểm mua.

15. Giá trị sản phẩm của tôi khi mua là 5 triệu VND. Trong thời hạn Care PRO, lần đầu tiên tôi sửa hết 2 triệu VND, lần 2 máy hỏng, tôi đem đi sửa, nhưng sửa không được. Công ty sẽ làm gì cho tôi?

Nếu lỗi đó không thể khắc phục được, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế sản phẩm mới cho anh/chị. Nếu giá trị máy mới tại thời điểm đổi là 4 triệu VND, chúng tôi sẽ chi trả 3 triệu VND (bằng giá trị ban đầu trừ đi tổng chi phí sửa chữa) và anh/chị chi trả số tiền chênh lệch là 1 triệu VND. 

16. Nếu máy của tôi được thay thế mới, nhưng tôi không muốn mua loại máy đó nữa, mà muốn nhận lại tiền. Liệu có được không?

Chúng tôi không trả lại tiền mặt mà sẽ tiến hành thay thế máy mới cho anh chị.

17. Pin và sạc có đựợc bảo hành không?

Không. Care PRO không bảo hành cho pin và sạc

III. Quy trình bồi thường

1. Máy hỏng gọi tới Hotline 1800545454

2. Nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin 

3. Trung tâm bảo hành kiểm tra máy và tiếp nhận 

4. Trung tâm bảo hành trả máy cho khách hàng

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).

Máy điện thoại và phụ kiện do chính hãng sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài.

Máy điện thoại và phụ kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

Trung tâm bảo hành chính hãng không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.

2. Mất bảo hành

Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.

Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…).

Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…)

Can thiệp vào hệ thống phần mềm

Jailbreak máy: từ chối bảo hành phần mềm và phần cứng đối với các máy iPhone, iPad, iPod hàng chính hãng.

Root, Unlock bootloader: không bảo hành phần mềm và phần cứng.

3. Bảo quản điện thoại

Không đặt điện thoại nơi có nhiệt độ cao.

Không dùng các chất tẩy rửa quá mạnh để lau chùi điện thoại.

Nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ vỏ ngoài điện thoại.

Không để pin hết hẳn (tự tắt máy) mới sạc pin sẽ làm pin bị kiệt.

Tuy nhiên nên xả pin sau từ 40 – 45 lần sạc để pin được làm tươi (đảm bảo thời gian dùng pin bền hơn).

Không nên để điện thoại trong túi quần hoặc những nơi dễ bị ẩm hoặc thấm nước khi đi mưa.

4. Các lưu ý khác

Trên đây là những Quy định chung về bảo hành của các hãng điện thoại di động mà Huymobile liệt kê ra để Quý khách hàng tham khảo. Tùy từng hãng và trung tâm bảo hành của mỗi hãng mà họ có những quy định riêng cũng như có những ưu đãi riêng cho Quý khách hàng. Trước khi mua hàng, Quý khách nên tham khảo trước thời gian bảo hành và quy định bảo hành của từng hãng.

Huymobile chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng "xách tay", vì vậy trách nhiệm bảo hành thuộc về chính hãng điện thoại mà Quý khách đã mua. Quý khách tham khảo danh sách các trung tâm bảo hành mà Huymobile cập nhật phía trên:

Quy định bảo hành Phụ kiện

1. Điều kiện bảo hành

Phụ kiện trang trí (bao da, vỏ, nắp lưng...): bảo hành đổi mới hoặc đổi qua sản phẩm khác trong 24 giờ.

Phụ kiện kèm máy ( cáp, sạc, tai nghe ) bảo hành đổi mới trong 01 tháng nếu do lỗi nhà sản xuất. Pin, phím vật lý ( phím nguồn, phím vulum, phím home... ) bảo hành 01 tháng. Phụ kiện máy chính hãng bảo hành theo quy định của hãng đề ra.

2. Các loại phụ kiện khác

Bảo hành theo quy định nhà phân phối

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, trong thời gian bảo hành không sửa được hoặc thời gian sửa lâu ( sau 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận bảo hành ) khách hàng được đổi qua sản phẩm khác hoặc Huymobile sẽ nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận theo thời điểm đấy.

Thời gian tiếp nhận bảo hành

Huymobile tiếp nhận bảo hành từ 08h30 đến 20h30 hàng ngày ( trừ ngày lễ, tết )

Quý khách vui lòng mang theo giấy nhận bảo hành trước khi nhận máy bảo hành.

Xem địa chỉ các Trung tâm bảo hành

Tìm hiểu iCloud (Apple ID)

iCloud là gì?

- iCloud là dịch vụ lưu trữ công nghệ điện toán đám mây MIỄN PHÍ của Apple.

- iCloud lưu trữ nhạc, hình ảnh, các ứng dụng, danh bạ, lịch, và nhiều hơn nữa, đẩy chúng đến các thiết bị iDevices chạy hệ điều hành iOS 7 trở lên và đến máy tính của người dùng

- iCloud cũng là tài khoản để tải các ứng dụng và games trên Apps Store

- iCloud có tính bảo mật thiết bị cao trong trường hợp vô tình để quên ở đâu đó, người dùng có thể khoá/xoá/bật chuông/định vị thiết bị từ xa.

- Đặc biệt với tính năng “Tìm iPhone” nhằm chống mất cắp thiết bị, nếu không đăng xuất ra thì thiết bị xem như mất hoàn toàn khả năng sử dụng

 - iCloud được tích hợp sẵn vào các thiết bị di động như iPhone, iPad chạy iOS 7 trở lên

Tầm quan trọng của iCloud?

- Tài khoản iCloud lưu trữ hầu hết các thông tin cá nhân của người dùng

- Người dùng nên sử dụng tài khoản iCloud cho thiết bị của mình, tránh việc vị kẻ gian lợi dụng đăng nhập tài khoản khác, dẫn tới việc bị chiếm quyền kiểm soát thiết bị (Vd: Khoá máy, đòi tiền chuộc)

- Người dùng cần lưu trữ hoặc ghi lại các thông tin liên quan tới tài khoản iCloud ra một nơi khác để sử dụng trong trường hợp quên mật khẩu hoặc cần thay đổi thông tin (Apple/Huymobile từ chối bảo hành với các thiết bị chưa được đăng xuất/xoá tài khoản iCloud)

Cách tạo tài khoản iCloud (Apple ID)

Cách 1: Tạo trên máy tính

Truy cập địa chỉ: https://appleid.apple.com/ Chọn mục “Create an Apple ID”’ → Điền Họ và tên vào mục “Name” → Điền Thông tin tài khoản vào mục “Apple ID and Password” (Apple ID: địa chỉ email cá nhân của bạn, Password: ít nhất 8 ký tự, trong đó phải có chữ viết hoa và số) → Chọn câu hỏi và câu trả lời trong mục “Security Questions” (Nhớ lưu lại 3 câu hỏi này vì sau này dùng để reset/unlock tài khoản) → Nhập địa chỉ email dự phòng khác ở mục “Rescue Email Address” → Hoàn tất các mục còn lại 

Bước 2: Truy cập vào email đã dùng để đăng ký iCloud và tiến hành kích hoạt tài khoản, sau khi tiến hành kích hoạt, người dùng có thể sử dụng tài khoản iCloud để bảo mật, download và lưu trữ dữ liệu.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản iCloud vừa được kích hoạt vào máy: Settings (cài đặt) > iCloud

Bước 4: Kích hoạt tính năng bảo mật 2 lớp (nên thực hiện bước này để tăng tính bảo mật)

   Truy cập trang https://appleid.apple.com/ và chọn Manage your Apple ID. Đăng nhập User Name và Password tài khoản Apple của bạn và chọn Sign In
   Chọn Password and Security và chọn Get Started trong Two-Step Verification
   Đồng ý với các điều khoản của Apple, bạn cần Add số điện thoại dùng để nhận Passcode từ Apple gửi về
   Nhập số điện thoại và chọn Next, Apple sẽ gửi cho bạn một dãy Passcode gồm 4 số, nhập 4 số đó vào để Apple xác nhận đúng số điện thoại và kích hoạt.
   Sau khi xác nhận đúng Số điện thoại và chọn Continue, Apple sẽ tạo một dãy số và chữ ngẫu nhiên, bạn cần phải ghi dãy số và chữ này lại để dùng khi quên password.
   Sau khi dãy ký tự trên được xác nhận trùng khớp, bạn cần tiếp tục đồng ý với các Điều Khoản và Quy Định của Apple, Apple sẽ bật tính năng bảo mật 2 lớp cho tài khoản của bạn.

Cách 2: Tạo trên iPhone/iPad

Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone/iPad, truy cập theo đường dẫn sau App Store  chọn một ứng dụng Miễn Phí  Get (Nhận) Install (Cài đặt)  Chọn mục “Create an Apple ID”’ → Điền Họ và tên vào mục “Name” → Điền Thông tin tài khoản vào mục “Apple ID and Password” (Apple ID: địa chỉ email cá nhân của bạn, Password: ít nhất 8 ký tự, trong đó phải có chữ viết hoa và số) → Chọn câu hỏi và câu trả lời trong mục “Security Questions” (Nhớ lưu lại 3 câu hỏi này vì sau này dùng để reset/unlock tài khoản) → Nhập địa chỉ email dự phòng khác ở mục “Rescue Email Address” → Hoàn tất các mục còn lại 

Bước 2: Truy cập vào email đã dùng để đăng ký iCloud và tiến hành kích hoạt tài khoản, sau khi tiến hành kích hoạt, người dùng có thể sử dụng tài khoản iCloud để bảo mật, download và lưu trữ dữ liệu.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản iCloud vừa được kích hoạt vào máy: Settings (cài đặt) > iCloud

Bước 4: Kích hoạt tính năng bảo mật 2 lớp (nên thực hiện bước này để tăng tính bảo mật)

   Truy cập trang https://appleid.apple.com/ và chọn Manage your Apple ID. Đăng nhập User Name và Password tài khoản Apple của bạn và chọn Sign In
   Chọn Password and Security và chọn Get Started trong Two-Step Verification
   Đồng ý với các điều khoản của Apple, bạn cần Add số điện thoại dùng để nhận Passcode từ Apple gửi về
   Nhập số điện thoại và chọn Next, Apple sẽ gửi cho bạn một dãy Passcode gồm 4 số, nhập 4 số đó vào để Apple xác nhận đúng số điện thoại và kích hoạt.
   Sau khi xác nhận đúng Số điện thoại và chọn Continue, Apple sẽ tạo một dãy số và chữ ngẫu nhiên, bạn cần phải ghi dãy số và chữ này lại để dùng khi quên password.
   Sau khi dãy ký tự trên được xác nhận trùng khớp, bạn cần tiếp tục đồng ý với các Điều Khoản và Quy Định của Apple, Apple sẽ bật tính năng bảo mật 2 lớp cho tài khoản của bạn.

Các lưu ý liên quan tới tài khoản iCloud:

- iCloud là tài khoản cá nhân của người dùng và chỉ duy nhất chủ sở hữu tài khoản có đầy đủ các thông tin liên quan tới tài khoản iCloud

- Người dùng cần đăng xuất/xoá thông tin tài khoản iCloud khỏi thiết bị trước khi chuyển tới Apple/Huymobile. Apple/Huymobile có quyền từ chối tiếp nhận bảo hành, hỗ trợ đối với các thiết bị quên thông tin tài khoản, mật khẩu, thiết bị đã bật chế độ báo mất (Lost Mode).

- Với trường hợp người dùng là chủ sở hữu thiết bị (iPhone/iPad) nhưng không nhớ các thông tin, mật khẩu liên quan tới tài khoản iCloud, người dùng cần chủ động liên hệ trực tiếp với Apple để nhận được sự hỗ trợ (Apple chỉ hỗ trợ trực tiếp cho người dùng) bằng cách sau:

   Gọi trực tiếp tới Số điện thoại hỗ trợ của Apple: 12010288 sau khi có tiếng nghe máy, tiếp tục nhấn 8007085413 và chọn nhánh số 04
   Cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân liên quan tới tài khoản iCloud khi Apple yêu cầu
   Mọi cuộc điện thoại gọi tới Apple để yêu cầu hỗ trợ đều sử dụng Tiếng Anh và máy điện thoại của người dùng cần được kích hoạt tính năng gọi điện đi Quốc Tế (cuộc gọi tới Apple là hoàn toàn Miễn Phí)

Giao hàng & Thanh toán

I. Giao hàng nhanh: Giao hàng tận nơi miễn phí từ 30 phút - 2 tiếng

1. Phạm vi áp dụng

Khu vực trong tỉnh Thanh Hóa và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

2. Thời gian nhận hàng

Huymobile nhận giao nhanh trong ngày với khoảng cách từ các siêu thị có hàng đến điểm giao là 20 km. Khoảng cách lớn hơn nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cách thức giao hàng thuận tiện nhất cho khách hàng.

Thời gian đặt hàng từ 7h30 –21h00

Giao trong vòng 30 phút hoặc theo yêu cầu (thời gian giao hàng tính từ siêu thị có hàng gần nhất với nơi yêu cầu giao với khoảng cách là 5 km)

Giao hàng trong 24h đối với các huyện thị trong tỉnh Thanh Hóa (khoảng cách 60 km)

Giao hàng trong 2 đến 3 ngày đối với các tỉnh thành trên toàn quốc.

Thời gian đặt hàng từ 21h00 – 7h30 sáng hôm sau : Giao trước 8h30 giờ sáng hôm sau hoặc theo yêu cầu

II. Chuyển hàng toàn quốc

Huymobile chuyển hàng hóa từ khu vực khác đến tận nơi khách hàng yêu cầu trên toàn quốc. Thời gian vận chuyển tối đa 3 ngày (áp dụng với khu vực tỉnh thành lớn), các khu vực khác thời gian vận chuyển tối đa là 5 ngày. Thời gian được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với tổng đài viên đến khi nhận được hàng.

Trải nghiệm dịch vụ mua sắm hoàn hảo

- Khi có nhu cầu về thông tin hoặc mua sắm sản phẩm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số 1900.6876 hoặc gọi tới các Showroom bán lẻ của Huymobile. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ từ 7h30 đến 21h30

- Nhân viên tư vấn giao hàng sẽ kiểm tra thật kỹ và lựa chọn một số sản phẩm mà Quý khách đang quan tâm để Quý khách có nhiều lựa chọn hơn

- Trong vòng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ chúng tôi sẽ có mặt tại nơi Quý khách yêu cầu (bán kính 5km tại Tp Thanh Hóa)

- Quý khách có thể lựa chọn nhiều hơn 1 sản phẩm

- Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ giúp Quý khách khám phá kỹ hơn những tính năng ưu việt của từng sản phầm để có Quý khách có được lựa chọn tốt nhất

- Hãy chỉ thanh toán khi Quý khách thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào cho đến khi Quý khách hoàn toàn đồng ý.

- Khi Quý khách hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình, Quý khách có thể thanh toán ngay bằng các thẻ quốc tế, nội địa mà không cần phải ra ngân hàng rút tiền mặt trước

- Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào Quý khách cần được phục vụ với chất lượng phục vụ hoàn hảo

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật thông tin

A. Mục đích và phạm vi thu thập:

- Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại http://www.huymobile.vn, quý khách có thể được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (thành viên), bao gồm: Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc, địa chỉ, công ty, tên đăng nhập, mật khẩu.

- Chúng tôi cũng thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click, những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến http://www.huymobile.vn và các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website http://www.huymobile.vn, gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

B. Phạm vi sử dụng thông tin:

www.huymobile.vn sử dụng thông tin Thành viên cung cấp để:

- Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm

- Giải đáp thắc mắc khách hàng

- Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi, thực hiện các khảo sát khách hàng, các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của http://www.huymobile.vn nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

C. Thời gian lưu trữ thông tin:

- Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của http://www.huymobile.vn.

D. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân 

Hệ Thống Showroom Huymobile

Shop 1: 175 Trần Phú, Ba Đình, Tp Thanh Hóa Tel: 037.661.6666

Shop 2: 27&29 Lê Lợi, Lam Sơn, Tp Thanh Hóa Tel: 037.671.6666

Shop 3: 332 Trần Phú, Ba Đình, Tp Thanh Hóa Tel: 037.660.8888

Shop 4: 297 Khu 1, Thị trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa Tel: 0376656666

Shop 5: 195 Tiểu Khu 3, Thị trấn Nga Sơn, Thanh Hóa Tel: 0376758888

Shop 6: 22 Phố Giắt, Thị trấn Triệu Sơn, Thanh Hóa Tel: 0376756666

Shop 7: Ngã tư Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa Tel: 0376718888

Email: huymobile.online@gmail.com

E. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu http://www.huymobile.vn thực hiện việc này. Thành viên có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website http://www.huymobile.vn tại địa chỉ: huymobile.online@gmail.com, Khi tiếp nhận những phản hồi này, http://www.huymobile.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, http://www.huymobile.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

F. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

- Thông tin cá nhân của Thành viên trên http://www.huymobile.vn được http://www.huymobile.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của http://www.huymobile.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý 2 của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ Thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, http://www.huymobile.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Thành viên được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của http://www.huymobile.vn.

- Ban quản trị http://www.huymobile.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/ mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán ...., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị http://www.huymobile.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

- Ban quản trị khuyến cáo Thành viên nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của mình và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, Thành viên nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

Quy định sử dụng website huymobile.vn

Huymobile.vn là website thông tin, mua bán, giới thiệu sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện, hàng công nghệ... do Công ty TNHH Thương Mại Anh Vinh (tên thương hiệu Huymobile) phát triển và giữ bản quyền. Xin vui lòng lưu ý những quy định dưới đây trước khi sử dụng:

1/ Tất cả những thông tin trên trang web này được cung cấp, cập nhật và phát triển bởi bởi Công ty TNHH Thương Mại Anh Vinh , được coi như một nơi để tra cứu, tham khảo, tìm hiểu và định hướng thông tin trước khi bạn quyết định mua sản phẩm.

2/ Chúng tôi cập nhật thông tin dựa vào các website, các nguồn tin, các thông cáo báo chí của các hãng danh tiếng mà chúng tôi có mối quan hệ. Chúng tôi cũng có tham khảo từ những website công nghệ và thông tin nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn không đảm bảo rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp tại website này là chính xác 100%. Vì vậy, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính pháp lý mà nguyên do từ những thông tin trên website này mang đến những sự rắc rối cho Quý khách.

3/ Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những thông tin và thông số chính xác nhất đến 99,9%, những hình ảnh đẹp nhất, những video clips sinh động nhất để Quý khách có được một nơi yên tâm tra cứu và tham khảo sản phẩm công nghệ di động. 

4/ Chúng tôi rất trân trọng mọi đóng góp ý kiến, cũng như những phát hiện sai sót tại website này mà trong quá trình cập nhật chúng tôi dù cố gắng nhưng vẫn không tránh khỏi. Chúng tôi sẽ cập nhật chỉnh sửa nội dung liên tục để thông tin luôn được hoàn thiện và chính xác nhất.

5/ Biểu trưng tên miền website huymobile.vn, logo Huymobile đăng trên website là sở hửu của Công ty TNHH Thương Mại Anh Vinh , đã được đăng ký bản quyền thương hiệu và không được sử dụng lại với bất kỳ hình thức nào.

6/ Xin lưu ý: Vui lòng ghi rõ nguồn tin "Huymobile.vn" khi bạn phát hành lại nội dung từ website này.

Trân trọng cảm ơn!

--------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Thương Mại Anh Vinh (Huymobile)

332 Trần Phú, Ba Đình, Tp Thanh Hóa

ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN
TOP