Bảo hành mở rộng

A. Bảo hành mở rộng "Care Pro"

I. Giá dịch vụ

Sản Phẩm

Giá trị sản phẩm (VNĐ)

Bảo hành thêm 1 năm (VNĐ)

Bảo hành thêm 2 năm (VNĐ)

Điện thoại

Samsung, OPPO, Asus, LG,

Sony, Philips, Blackberry

Nokia, Microsoft, HTC

0 - 2,500,000 99,000 169,000
2,500,001 - 4,000,000 199,000 299,000
4,000,001 - 5,000,000 259,000 359,000
5,000,001 - 6,500,000 319,000 419,000
6,500,001 - 7,500,000 369,000 499,000
7,500,001 - 10,000,000 439,000 599,000
10,000,001 - 15,000,000 519,000 699,000
15,000,001 - 25,000,000 659,000 999,000

Máy tính bảng

Samsung, Asus

(Không bao gồm iPad)

2,000,000 - 4,500,000 299,000 499,000
4,500,001 - 6,500,000 399,000 599,000
6,500,001 - 7,500,000 499,000 699,000
7,500,001 - 10,000,000 599,000 899,000
10,000,001 - 15,000,000 699,000 1.099,000
15,000,001 - 25,000,000 899,000 1,499,000
Điện thoại iPhone 6,500,001 - 7,500,000 399,000 599,000
7,500,001 - 10,000,000 499,000 699,000
10,000,001 - 15,000,000 649,000 949,000
15,000,001 - 25,000,000 899,000 1,399,000
Máy tính bảng iPad 5,000,001 - 6,500,000 399,000 599,000
6,500,001 - 7,500,000 499,000 649,000
7,500,001 - 10,000,000 599,000 849,000
10,000,001 - 15,000,000 699,000 999,000
15,000,001 - 20,000,000 999,000 1,399,000


II. Các câu hỏi thường gặp 

1. Care PRO là gì?

Là chương trình bảo hành mở rộng thêm 1 đến 2 năm cho điện thoại, máy tính bảng bán tại Huy Mobile.

2. Care PRO bảo hành những gì?

- Linh kiện

- Chi phí sửa chữa tận nhà hoặc vận chuyển

- Tiền công 

Do các hư hỏng cơ học, điện hoặc các vấn đề về điện. Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện để sửa, Công ty sẽ tiến hành đổi mới theo qui định cho khách hàng.

=> Về cơ bản, Care PRO bồi thường cho tất cả những hỏng hóc mà nhà sản xuất bảo hành.

3. Điều kiện để mua Care PRO là gì?

- Sản phẩm mới 100% 

- Sản phẩm bán tại Huy Mobile, Care PRO được mua cùng thời điểm mua sản phẩm 

- Sản phẩm còn nguyên thời hạn bảo hành của hãng

4. Khi sản phẩm của tôi bị hỏng, tôi cần phải làm gì? 

Anh/chị gọi theo hotline miễn phí 1800 1706 để được hỗ trợ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn anh/chị mang sản phẩm tới cơ sở sửa chữa phù hợp, hoặc cử người tới sửa nếu là các mặt hàng được hãng cam kết bảo hành tại nhà.

5. Tôi cần phải cung cấp tài liệu gì để được bảo hành?

- Máy được bảo hành / Phiếu bảo hành mở rộng Care PRO / Hóa đơn/phiếu xuất kho mua hàng 

6. Đối với các lỗi nhỏ, tôi có thể tự sửa được không?

Không, anh/chị hãy gọi theo hotline để được hỗ trợ. Care PRO chỉ còn hiệu lực khi có sự can thiệp được Huy Mobile đồng ý.

7. Công ty mua máy tính bảng này để trang bị cho nhân viên, vậy có mua được Care PRO không?

Với mặt hàng điện thoại, máy tính bảng thì được ạ. 

8. Về tôi cân nhắc thêm rồi sẽ quyết định mua sau có được không?

Anh/chị mua được Care PRO cùng với thời điểm mua sản phẩm thôi ạ.

9. Tôi mua máy cho người nhà ở tỉnh khác dùng, vậy có mua được Care PRO không?

Có, dịch vụ Care PRO hiện có mặt trên toàn quốc.

10. Care PRO có bao gồm mất máy không?

Không. Care PRO chỉ bảo hành cho các lỗi về cơ và điện mà thôi. Còn mất máy do sự cố bất ngờ, nên không được bảo hành. 

11. Care PRO có bảo hành cho phần mềm hay không?

Không. Phần mềm nằm trong điều kiện loại trừ của chương trình. Tuy nhiên Huy Mobile sẽ hỗ trợ anh/chị 

12. Giấy chứng nhận có thể chuyển nhượng cho người khác được không? 

Có thể chuyển nhượng được. Để đảm bảo quyền lợi cho người được chuyển nhượng, người chuyển nhượng cần phải thông báo cho hotline 18001706

13. Tôi mua Care PRO, nhưng sau đó tôi đổi lại sản phẩm. Liệu tôi có thể đổi lại Care PRO qua máy mới không?

Nếu Huy Mobile chấp nhận nhận lại sản phẩm đó theo Chính sách đổi miễn phí trong 15 ngày đầu của Huy Mobile, Care PRO mà anh/chị đã mua sẽ được hủy với máy cũ và anh chị được chuyển qua một máy mới được đổi 

14. Tổng giá trị mà tôi được nhận khi mua Care PRO là bao nhiêu?

Chính là bằng giá trị của sản phẩm của anh/ chị tại thời điểm mua.

15. Giá trị sản phẩm của tôi khi mua là 5 triệu VND. Trong thời hạn Care PRO, lần đầu tiên tôi sửa hết 2 triệu VND, lần 2 máy hỏng, tôi đem đi sửa, nhưng sửa không được. Công ty sẽ làm gì cho tôi?

Nếu lỗi đó không thể khắc phục được, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế sản phẩm mới cho anh/chị. Nếu giá trị máy mới tại thời điểm đổi là 4 triệu VND, chúng tôi sẽ chi trả 3 triệu VND (bằng giá trị ban đầu trừ đi tổng chi phí sửa chữa) và anh/chị chi trả số tiền chênh lệch là 1 triệu VND. 

16. Nếu máy của tôi được thay thế mới, nhưng tôi không muốn mua loại máy đó nữa, mà muốn nhận lại tiền. Liệu có được không?

Chúng tôi không trả lại tiền mặt mà sẽ tiến hành thay thế máy mới cho anh chị.

17. Pin và sạc có đựợc bảo hành không?

Không. Care PRO không bảo hành cho pin và sạc

III. Quy trình bồi thường

1. Máy hỏng gọi tới Hotline 18001706

2. Nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin 

3. Trung tâm bảo hành kiểm tra máy và tiếp nhận 

4. Trung tâm bảo hành trả máy cho khách hàng

B. Bảo hành toàn diện "Care Max" 

I. Định nghĩa/Phạm vi quyền lợi Care MAX - Bảo hành toàn diện, mở rộng 

a. Định nghĩa " Care MAX " 

- Care MAX là sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ Gia hạn bảo hành năm 2 Care PRO (bảo vệ bên trong) và Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước năm 1 (bảo vệ bên ngoài). Care MAX áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại công ty ( Apple, Samsung, Sony, HTC, Nokia, Microsoft, Asus, Lenovo, Oppo) được mua mới tại Huymobile, giúp bạn bảo vệ điện thoại trước các tai nạn bất ngờ như rơi vỡ, bị đổ chất lỏng... Bên cạnh chính sách bảo hành từ nhà sản xuất, điện thoại của bạn còn được bảo hành lâu hơn với phụ tùng chính hãng, không giới hạn số lần sửa chữa, được thay mới với những lỗi không thể khắc phục, khách hãng chỉ trả phí 10% khi thay mới hoặc mỗi lần sửa chữa tại trung tâm bảo hành uy tín được ủy quyền bởi Huymobile & AIG. Đặc biệt, Care MAX còn có thể chuyển nhượng khi điện thoại có chủ sở hữu mới.

b. Phạm vi quyền lợi Care MAX (bao gồm 02 quyền lợi)

- Quyền lợi Bảo hành mở rộng Care PRO:

Kéo dài phạm vi bảo hành cho các hỏng hóc về cơ và điện thêm 1 năm bắt đầu từ sau ngày hết hạn của bảo hành của nhà sản xuất và kết thúc vào ngày hết hạn của Hợp đồng Dịch vụ sửa chữa toàn diện tương ứng.

- Quyền lợi Tổn thất bất ngờ (bao gồm Tổn thất do chất lỏng) 

Bảo hành cho các hỏng hóc về điện và cơ gây ra do tổn thất bất ngờ, bao gồm cả sự cố đổ chất lỏng bất ngờ hoặc bị vỡ màn hình của sản phẩm trong thời gian hiệu lực của Hợp đồng Dịch vụ Sửa chữa toàn diện . Tổn thất bất ngờ (bao gồm tổn thất do chất lỏng) có nghĩa là hành động bạo lực, hoặc tác động từ bên ngoài, dẫn đến bị gãy vỡ vật lý, sự hư hỏng hoặc ngừng hoạt động đối với sản phẩm, mà không đoán trước được, bất ngờ, không có suy tính trước, và xảy ra độc lập với các nguyên nhân khác.

II. Giá dịch vụ

Sản Phẩm

Giá trị sản phẩm (VNĐ)

Giá trị dịch vụ (VNĐ)

Điện thoại

Samsung, OPPO, Asus, LG,

Sony, Microsoft, HTC

0 - 2,500,000 199,000
2,500,001 - 4,000,000 349,000
4,000,001 - 5,000,000 449,000
5,000,001 - 6,500,000 549,000
6,500,001 - 7,500,000 699,000
7,500,001 - 10,000,000 799,000
10,000,001 - 15,000,000 999,000
15,000,001 - 25,000,000 1,299,000

Máy tính bảng

Samsung, Asus

(Không bao gồm iPad)

2,000,000 - 4,500,000 399,000
4,500,001 - 6,500,000 499,000
6,500,001 - 7,500,000 699,000
7,500,001 - 10,000,000 799,000
10,000,001 - 15,000,000 999,000
15,000,001 - 25,000,000 1,299,000
Điện thoại iPhone 6,500,001 - 7,500,000 699,000
7,500,001 - 10,000,000 799,000
10,000,001 - 15,000,000 999,000
15,000,001 - 25,000,000 1,499,000
Máy tính bảng iPad 5,000,001 - 6,500,000 699,000
6,500,001 - 7,500,000 799,000
7,500,001 - 10,000,000 999,000
10,000,001 - 15,000,000 1,199,000
15,000,001 - 20,000,000 1,699,000


III. Các câu hỏi thường gặp

1. Care MAX là gì?

Là chương trình thêm 1 năm cho các sản phẩm điện thoại bán tại Huymobile , trong đó, ngay năm đầu tiên kể từ khi mua hàng, sản phẩm sẽ được bảo hành rơi vỡ, rơi nước, và 1 năm tiếp theo sẽ được bảo hành hỏng hóc do các lỗi về cơ-điện.

2. Máy của tôi được bảo hành 18 tháng đến 2 năm, vậy tôi có thể mua Care MAX được không? 

Có. Khi anh/chị mua gói Care MAX 1+1, năm đầu tiên, sản phẩm sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành rơi vỡ, rơi nước, năm thứ 2 sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành các lỗi về cơ điện giống của nhà sản xuất.

3. Care MAX bảo hành những gì?

- Linh kiện thay thế 

- 90% tiền công sửa chữa

Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện, Công ty sẽ tiến hành đổi mới theo qui định và khách hàng chỉ chụi 10% phí thay thế mới sản phẩm.

4. Điều kiện để mua Care MAX là gì?

- Sản phẩm mới 100%

- Sản phẩm bán tại Huymobile, Care MAX được mua cùng thời điểm mua sản phẩm 

- Sản phẩm còn nguyên thời hạn bảo hành của hãng

- Áp dụng cho các nhãn hiệu Apple, Samsung, Nokia (Microsoft), Sony, HTC, Lenovo, Oppo và Asus 

5. Khi sản phẩm của tôi bị hỏng, tôi cần phải làm gì?

Anh/chị gọi ngay theo hotline miễn phí 18001706 để được hỗ trợ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận tổn thất và hướng dẫn anh/chị mang sản phẩm tới cơ sở sửa chữa phù hợp.

6. Tôi cần phải cung cấp tài liệu gì để được bảo hành?

- Máy được bảo hành

- Phiếu Care MAX

- Hóa đơn/phiếu xuất kho mua hàng 

7. Đối với các lỗi nhỏ, tôi có thể tự sửa được không?

Không, anh/chị hãy gọi theo hotline 18001706 để được hỗ trợ. Care MAX chỉ còn hiệu lực khi có sự can thiệp được đồng ý.

8. Về tôi cân nhắc thêm rồi sẽ quyết định mua sau có được không?

Anh/chị mua được Care MAX cùng với thời điểm mua sản phẩm thôi ạ. 

9. Tôi mua máy cho người nhà ở tỉnh khác dùng, vậy có mua được Care MAX không? 

Có, dịch vụ Care MAX hiện có mặt trên toàn quốc. 

10. Care MAX có bao gồm mất máy không?

Care MAX chỉ bảo hành cho tổn thất vật chất bất ngờ và các lỗi về cơ-điện mà thôi. Còn mất máy thì không bao gồm ạ. 

11. Giấy chứng nhận có thể chuyển nhượng cho người khác được không?

Có thể chuyển nhượng được. Để đảm bảo quyền lợi cho người được chuyển nhượng, người chuyển nhượng cần phải thông báo cho hotline miễn phí 18001706

12. Tôi mua Care MAX, nhưng sau đó tôi đổi lại sản phẩm. Liệu tôi có thể đổi lại Care MAX qua máy mới không?

Nếu Huymobile chấp nhận nhận lại sản phẩm đó theo Chính sách đổi miễn phí trong 30 ngày đầu của Huymobile, Care MAX mà anh/chị đã mua sẽ được hủy với máy cũ và anh chị được chuyển qua một máy mới được đổi 

13. Tổng giá trị mà tôi được nhận khi mua Care MAX là bao nhiêu?

Chính là bằng 90% giá trị của sản phẩm của anh/ chị tại thời điểm mua.

14. Giá trị sản phẩm của tôi khi mua là 5 triệu VND. Trong thời hạn Care MAX, lần đầu tiên tôi sửa hết 2 triệu VND, lần 2 máy hỏng, tôi đem đi sửa, nhưng sửa không được. Công ty sẽ làm gì cho tôi? 

Nếu lỗi đó không thể khắc phục được, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế sản phẩm mới cho anh/chị. Nếu giá trị máy mới tại thời điểm đổi là 4 triệu VND, chúng tôi sẽ chi trả 3 triệu VND (bằng giá trị ban đầu trừ đi tổng chi phí sửa chữa) và anh/chị chi trả số tiền chênh lệch là 1 triệu VND trừ đi 10% giá trị sản phẩm ban đầu 

15. Nếu máy của tôi được thay thế mới, nhưng tôi không muốn mua loại máy đó nữa, mà muốn nhận lại tiền. Liệu có được không?

Chúng tôi không trả lại tiền mặt mà sẽ tiến hành thay thế máy mới cho anh chị.

16. Pin và sạc có đựợc bảo hành không? 

Không. Care Max không bảo hành cho pin và sạc. 

17. Khi bảo hành, máy của tôi có phải chị mức miễn thường hay khấu trừ gì không?

Huymobile sẽ thanh toán 90% chi phí cho anh/chị cho tới giá trị máy tại thời điểm mua ban đầu? Còn 10% do anh/chị thanh toán lại cho Huymobile.

18. Nếu trong năm đầu tiên, máy của tôi rơi vỡ, phải qua HUYMOBILE sửa, nhưng sau đó, lại bị lỗi về cơ điện, cần bảo hành, tôi cẩn làm gì? 

Theo qui định của hãng sản xuất, khi máy bị rơi vỡ, rơi nước, máy sẽ tự động mất bảo hành của nhà sản xuất. Trong trường hợp này, Huy Mobile vẫn sẽ xử lý sửa lỗi cho anh chị, nhưng anh chị sẽ mất phí sửa chữa. Nếu sang năm thứ 2, máy mới mắc lỗi cơ-điện thì việc sửa chữa này lại hoàn toàn miễn phí.

19. Nếu trong năm đầu tiên, máy của tôi rơi vỡ, phải đổi máy mới, vậy sau đó, máy của tôi có còn được tiếp tục bảo hành nữa không? 

Khi anh/chị được đổi mới máy, tức là anh chị đã được hưởng quyền lợi tối đa của chương trinh, theo qui định, hợp đồng sẽ tự động chấm dứt hiệu lực. Tuy nhiên, anh chị có thể mua thêm Care MAX cho máy mới được thay thế.

IV. Quy trình bồi thường

1. Máy hỏng gọi tới Hotline 18001706

2. Nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin 

3. Trung tâm bảo hành kiểm tra máy và tiếp nhận 

4. Trung tâm bảo hành trả máy cho khách hàng